''Thần đồng'' Anh phá vỡ im lặng sau ngày thỏa nguyện đến Ý

10:05 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnKể từ vụ lùm xùm xuất phát từ người đại diện của mình, đây mới là phát ngôn chính thức đầu tiên của Bobby Duncan.

Hơn 1 năm trước, khi tài năng trẻ Bobby Duncan chuyển đến Liverpool từ Manchester City, hẳn chẳng ai có thể hình dung được quãng thời gian của chàng trai này ở Anfield sẽ kết thúc theo cái cách mà thế giới bóng đá đã được chứng kiến những ngày qua. Sau một vụ lùm xùm rất không đáng có, xuất phát từ những phát ngôn cáo buộc Lữ đoàn Đỏ ‘’ngược đãi’’ Duncan của Saif Rubie - người đại diện cầu thủ, chân sút sinh năm 2001 đã được chuyển nhượng chính thức tới Fiorentina.

Cuộc chia ly đầy trắc trở vừa qua có thể là điều ít người dự báo trước, nhưng những phản ứng đầu tiên của Bobby Duncan sau khi hoàn tất hợp đồng thì dễ đoán hơn nhiều. Cũng giống như Ryan Kent - cầu thủ nhanh chóng gọi Rangers là ‘’nhà’’ sau khi chia tay Liverpool, cựu cầu thủ Man City cũng không giấu nổi sự hào hứng tột độ.

Bobby Duncan can't hide his excitement after move to Fiorentina - Bóng Đá

 Bobby Duncan tỏ ra rất hào hứng với thử thách mới trong sự nghiệp.

"Tất cả đã xong! Thật hạnh phúc khi ký hợp đồng với Fiorentina và còn hào hứng hơn khi bắt đầu", người em họ của Steven Gerrard viết trên Twitter cá nhân.

"Không thể chờ đợi để được chơi trước tất cả NHM và trải nghiệm văn hóa Ý. Cảm ơn tất cả NHM vì những tin nhắn!"

Bobby Duncan gia nhập Fiorentina vào ngày cuối cùng của phiên chợ hè với mức phí khoảng 2 triệu bảng. Đây có thể nói là một bước đi khôn ngoan của La Viola, bởi cầu thủ tuổi teen này là một tài năng sáng giá của bóng đá Anh, hứa hẹn có thể phát triển mạnh mẽ ở môi trường phù hợp.

Xem những hình ảnh ‘’phía sau cánh gà’’ trong ngày Mauro Icardi ký hợp đồng với PSG:

Ngọc Bách | 09:05 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục