Thần đồng Ajax "bật đèn xanh" cho đại gia châu Âu

14:56 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây từ Matthijs de Ligt đã mở ra cơ hội cho Barcelona, Bayern Munich, Manchester City - những ông lớn đang khát khao chiêu mộ tài năng trẻ của Ajax.

Mới đây, De Telegraaf đưa tin Matthijs de Ligt đã đề cập trực tiếp với BLĐ Ajax về nguyện vọng ra đi ngay kỳ chuyển nhượng Hè này. Động thái từ De Ligt khiến Ajax không khỏi đau đầu.

NÓNG: Thần đồng Ajax

 Matthijs de Ligt không còn thiết tha ở Ajax? 

Ở tuổi 18, De Ligt đã trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng Hà Lan với 33 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Tên tuổi của De Ligt được biết đến nhiều hơn sau màn thể hiện ấn tượng trong trận giao hữu thắng Bồ Đào Nha 3-0 hồi tháng 3 vừa qua. Theo đó, sao trẻ của Ajax đã có ngày thi đấu tuyệt vời khi bắt chết hoàn toàn siêu sao Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, trung vệ cao 1m88 này cũng đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo “cơn lốc màu da cam” (17 tuổi 7 tháng 13 ngày).

Việc De Ligt đánh tiếng ra đi sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho những đại gia châu Âu vào cuộc. Theo Mundo Deportivo, Bayern Munich, Barcelona, Tottenham Hotspur và Man City đều muốn sở hữu chữ ký của sao trẻ Ajax.

NÓNG: Thần đồng Ajax

 Justin Kluivert cũng đánh tiếng ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Ảnh: Getty Images.

Ngoài De Ligt, một tài năng trẻ khác của Ajax cũng đánh tiếng ra đi là Justin Kluivert. Sau 2 mùa giải cùng Ajax, Mirror đưa tin "Kluivert con" muốn tìm kiếm thử thách mới, do đó sẵn sàng từ chối mức lương cao nhất lịch sử CLB để ra đi ngay Hè này.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man United sở hữu viên ngọc quý của bóng đá Hà Lan. Cũng theo Mirror, HLV Jose Mourinho rất thích thú với tài năng của Justin Kluivert và phía Quỷ đỏ đã chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Ajax.

Video tài năng của De Ligt:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục