"Thần đồng 20 tuổi" khiến Bundesliga rung chuyển, bảo sao Bayern không thèm thuồng

13:23 Chủ nhật 08/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Đức vừa khiến Bundesliga rung chuyển.

Vào ngày hôm qua, bên cạnh màn ra quân của Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen là câu lạc bộ khác được khán giả Bundesliga quan tâm. Lúc này, đội chủ sân Bay Arena đang là ứng cử viên cạnh tranh tấm vé lọt vào top 4.

Đúng với năng lực của mình, thầy trò HLV Peter Bosz dễ dàng đánh bại Frankfurt với tỉ số 4-0 trên sân nhà. Kai Havertz, Karim Bellarabi và Paulinho (cú đúp) trở thành 3 cái tên giúp NHM ăn mừng bàn thắng. 

Trong bộ ba kể trên, Havertz đương nhiên là cái tên gây nhiều sự chú ý nhất. Dù tiền vệ người Đức chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã trở thành nhân vật chủ chốt tại Leverkusen và ĐTQG. Tài năng của ngôi sao sinh năm 1999 là điều không thể bàn cãi. Và với pha lập công mới đây, Havertz đã thiết lập nên cột mốc ấn tượng tương xứng với đẳng cấp bản thân.

Havertz scored his 30th #Bundesliga goal aged 20 years and 270 days - Bóng Đá

 Havertz vừa giúp Leverkusen thắng trận.

Cụ thể, theo nguồn tin từ OptaFranz xác nhận Havertz đã ghi được 30 bàn thắng tại Bundesliga vào thời điểm anh bước vào độ tuổi 20 và 270 ngày. Thành tích đó giúp sao mai của Leverkusen trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được ngần ấy pha lập công, xô đổ kỷ lục do Klaus Fischer thiết lập trong quá khứ (20 tuổi, 285 ngày).

Phong độ hiện tại của Havertz đang rất tốt nhưng nó vẫn còn kém xa mùa bóng năm ngoái khi anh ghi 20 bàn thắng lẩn đóng góp 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Bayern Munich đang là câu lạc bộ muốn sở hữu Havertz vào lúc này.

VIdeo Lewandowski chạm trán Leverkusen:

Lữ Phong | 12:25 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục