Thần đồng 18 tuổi Dortmund 'thề' không sang Bayern Munich

13:48 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic, cầu thủ đang khiến giới chuyên môn và người hâm mộ nhắc đến tên trong mùa giải vừa qua, tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển sang Bayern Munich.

"Tôi không thể làm điều đó (gia nhập Bayern Munich)," Pulisic chia sẻ với kênh Penn Live trong bài phỏng vấn hôm qua 21/06. Ở tuổi 18, ngôi sao người Mỹ đang tỏa sáng rực rỡ ở cả cấp độ ĐTQG Mỹ lẫn CLB Borussia Dortmund.

 - Bóng Đá

Christian Pulisic ghi hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Mỹ trước Trinidad & Tobago ở vòng loại World Cup.

Đó có lẽ là lý do xuất hiện vài tin đồn hoặc câu hỏi về việc, liệu Pulisic có thể giống như Mario Goetze, Mats Hummels hay Robert Lewandowski - các ngôi sao từng chơi cho Borrusia Dortmund, nhưng đã gia nhập Bayern Munich trong quá khứ.

Ngay lập tức "Captain America" của bóng đá Mỹ khẳng định sẽ không bao giờ làm điều đó, ngay cả việc rời Dortmund: "Tôi đã mơ ước được chơi tại Premier League khi còn nhỏ. Nhưng hiện tại tôi là người của Dortmund và đang chơi bóng tại Bundesliga, tôi không có ý định rời khỏi nơi này."

Cầu thủ 18 tuổi người Mỹ được coi là một trong những tiền vệ triển vọng nhất tại Châu Âu thời điểm hiện tại (43 trận ra sân cho Borussia Dortmund mùa 2016/17). Christian Pulisic vừa ghi hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Mỹ trước Trinidad & Tobago ở vòng loại World Cup, giúp người Mỹ rộng cửa đến Nga mùa Hè sang năm

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:03 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục