"Thần đồng" 17 tuổi làm náo động làng banh nỉ

10:35 Thứ bảy 19/07/2014

Tay vợt trẻ Alexander Zverev đang gây chú ý tại Hamburg.

Với những bước tiến bộ chóng mặt trong năm 2014, Alexander Zverev (hạng 285 thế giới và từng đứng số 1 ở bảng xếp hạng các tay vợt trẻ thế giới) đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải bet-at-home Open diễn ra ở Hamburg, Đức. Chuỗi ngày trong mơ của tay vợt trẻ 17 tuổi người Đức vẫn chưa kết thúc sau khi anh đánh bại Tobias Kamke ở vòng tứ kết với các tỷ số 0-6, 7-5, 6-3 bằng lối đánh hết sức thuyết phục.

Vào bán kết, Zverev sẽ đụng độ với hạt giống số 1 David Ferrer và anh tỏ ra hết sức hào hứng: “Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt sau set 1, giành được break sớm trong set 2 đã giúp tôi khá nhiều. Bây giờ tôi sẽ nghỉ ngơi và hướng tới trận đấu tiếp theo, một trận đấu thực sự nhiều ý nghĩa”.

Alexander Zverev liên tục tiến bộ

Đây mới là giải đấu đầu tiên trong sự nghiệp Zverev có được các thắng lợi ở cấp độ ATP tour, mở đầu bằng việc đánh bại Robin Haase. Tiếp đó thần đồng này vượt qua Mikhail Youzhny 7-5, 7-5 ở vòng 2, chiến thắng đầu tiên của anh trước một tay vợt trong top 20 thế giới rồi tiếp tục hạ Santiago Giraldo 6-4, 7-6 và Tobias Kamke.

Tay vợt đã từng xếp số 1 trên BXH các tay vợt trẻ này đã giành chức vô địch Úc mở rộng hạng trẻ 2014 và đang bước dần lên thi đấu đỉnh cao. Alexander Zverev đã trở thành tay vợt trẻ 17 tuổi đầu tiên lọt vào bán kết của một giải thuộc hệ thống ATP World Tour kể từ khi Cilic thua Feliciano Lopez năm 2006 và là tay vợt trẻ nhất từ trước đến nay lọt vào bán kết của một giải ATP World Tour 500.

Những bước tiến của Zverev đang khuấy động làng banh nỉ với sự chờ đợi về một ngôi sao mới.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục