Thần đồng 16 tuổi của Barca nổ súng, vượt qua kỷ lục của Bojan, Messi

02:22 Chủ nhật 01/09/2019

Barcelona chia điểm đáng tiếc trên sân của Osasuna. Tuy nhiên tài năng trẻ 16 tuổi của họ là Ansu đã ghi bàn và thiết lập nên kỷ lục mới.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 7, Osasuna bất ngờ có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt của Brandon bên phía cánh phải, Roberto Torres thoải mái băng xuống bắt volley làm tung lưới của thủ thành Ter Stegen.

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà chơi cực kỳ tự tin trước các nhà ĐKVĐ La Liga.

 - Bóng Đá

Bất ngờ bị thủng lưới sớm, Barca đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đội khách gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Osasuna. Việc thiếu vắng Messi khiến những pha lên bóng của Blaugrana tỏ ra khá đơn điệu. 

 - Bóng Đá

Ngay đầu hiệp 2, HLV Valverde đã điều chỉnh nhân sự khi tiền đạo trẻ chỉ mới hơn 16 tuổi - Anssumane Fati vào thay Semedo. Chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân, từ quả tạt của Carles Perez bên cánh phải, Fati bật rất cao trước sự kèm cặp của 2 hậu vệ đối phương và đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ thành của Osasuna.

 - Bóng Đá

 Pha lập công này giúp Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội một Barca ở tuổi 16 và 304 ngày, vượt qua kỷ lục cũ của Bojan Krkic là 17 tuổi và 53 ngày. Xếp thứ 3 là Messi 17 tuổi và 331 ngày.

 - Bóng Đá

Đến phút 64, nhà ĐKVĐ La Liga đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhận bóng từ Perez, Arthur Melo bình tĩnh xử lý trước vòng vây hậu vệ Osasuna và ra pha cứa lòng đẹp mắt, đưa bóng vào góc chết của khung thành. 

 - Bóng Đá

Những tưởng với lợi thế có được sẽ giúp Blaugrana thi đấu bùng nổ hơn.

 - Bóng Đá

Song cuối cùng, pha để tay chạm bóng của Pique trong vòng cấm khiến công sức đội nhà đổ sông đổ biển. Osasuna được hưởng quả đá phạt 11m và Roberto Torres không mắc bất cứ sai lầm nào để san bằng tỷ số 2-2 cho CLB. 

 - Bóng Đá

CĐV Osasuna ăn mừng trên khán đài. 

 - Bóng Đá

Ở những phút cuối trận, Carles Perez có cơ hội ghi bàn không thể tốt hơn, đáng tiếc anh lại chần chừ và bị thủ thành Ruben cản phá. Barca chấp nhận rời sân của Osasuna với 1 điểm. 

Endo | 02:23 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục