Tham vọng quá lớn, AS Roma đang tự làm khó chính mình

10:16 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnDù chưa muốn gia hạn hợp đồng với Edin Dzeko, ban lãnh đạo AS Roma vẫn cố tình gây khó khăn cho các đội bóng muốn tiếp cận ngôi sao người Bosnia-Herzegovina.

Kể từ khi cập bến Olympico, Edin Dzeko luôn chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình. Bất chấp tuổi tác ngày càng cao, anh vẫn liên tục nổ súng để giúp AS Roma chinh phục những cột mốc mới, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến việc lọt vào bán kết UEFA Champions League ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Dzeko đã bước sang tuổi 33 và phong độ cũng đã có dấu hiệu suy giảm. Vậy nên, ban lãnh đạo của Giallorossi vẫn đang cảm thấy đắn đo trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bosnia-Herzegovina. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn có giá trị đến tháng 6/2020.

 - Bóng Đá

Edin Dzeko sẽ rất khó để rời AS Roma.

Trong trường hợp không thể thống nhất các thỏa thuận gia hạn, AS Roma sẽ để Edin Dzeko ra đi trong mùa hè tới. Inter Milan, West Ham United và Everton đang tỏ ra rất sốt sắng với tình hình của cựu sao Manchester City.

Thế nhưng, những động thái mới đây tại Olympico đã khiến cơ hội chuyển sang đội bóng mới của Dzeko trở nên khó khăn. Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma chỉ chấp nhận bán tiền đạo của mình nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro. Quyết định này đã khiến Giallorossi trở thành “kẻ khờ” trên thị trường chuyển nhượng vì chẳng đội bóng nào dám bỏ ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ 1 cầu thủ đã 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Nếu AS Roma không thay đổi yêu cầu của mình, Dzeko sẽ ở lại AS Roma trong mùa giải tới, hoàn thành nốt thời hạn trong hợp đồng rồi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Faro | 08:55 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục