Tham vọng của Real đang làm hại MU lẫn Pogba?

18:26 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnViệc Real cố chấp theo đuổi Pogba đang mang đến nhiều rối ren cho MU lẫn ngôi sao người Pháp.

Không phải Manchester United, Real mới xứng đáng với danh xưng kẻ nhiễu loạn làng túc cầu. Mặc cho phiên chợ hè đã đóng cửa, CLB vẫn tiếp tục càn quét cũng như không ngừng đe dọa cuỗm mất trụ cột của các ông lớn châu Âu. Phải kể đến nhất chính là thương vụ liên quan đến Paul Pogba và MU.

Pogba - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Pogba. 

Thời gian qua, Man United, Los Blancos và ngôi sao người Pháp tiếp tục tạo nên chuỗi ''drama'' mệt mỏi với cổ động viên toàn thế giới. Trong khi Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cương quyết nói không với mọi lời đề nghị, thì Kền Kền trắng cố chấp chiến đấu tới cùng. Thế nhưng, thay vì lay động được nửa đỏ thành Manchester, đại diện La Liga đang khiến sân Old Trafford thêm phần rối ren.

Thượng tầng Real vô cùng ngưỡng mộ, yêu thích Pogba, điều này báo chí đã nhiều lần đề cập. Siêu sao 89 triệu bảng cũng muốn chuyển đến Bernabeu vì khao khát khẳng định bản thân cũng như tìm kiếm danh hiệu. Và dường như tham vọng trở lại châu Âu của đoàn quân áo trắng đang làm hại MU lẫn tiền vệ số 6. 

Cựu vô địch Champions League sở hữu một đội hình hùng hậu, họ có tất thảy những ngôi sao mà bao CLB mơ ước. Nhưng với sự sa sút của Modric, Ban lãnh đạo đại diện thành Madrid nhìn thấy rõ cuối cùng thời điểm chuyển giao thế hệ đã tới.

Pogba - Bóng Đá

Và điều này ảnh hưởng không ít đến MU và tuyển thủ người Pháp. 

Các trụ cột lừng danh của Real đều đang đi những bước cuối cùng trên con đường sự nghiệp: Toni Kroos 30 tuổi, Benzema 32 tuổi và Marcelo 31 tuổi. Trong khi đó, lứa trẻ chỉ đang trên con đường trưởng thành, tích lũy kinh nghiệm

Chưa kể, đội hình giúp Kền Kền trắng lập kỳ tích 3 năm vô cùng Champions League giờ đây đã thiếu mất trụ cột chủ chốt Cristiano Ronaldo. Rõ ràng, thay vì chết trong những ám ảnh về hào quang quá khứ, CLB phải dần xây dựng và tái thiết một Los Blancos hùng mạnh.

Mùa hè qua, ông lớn xứ bò tót đem về chữ ký bom tấn như Hazard, Millitao, Mendy cũng như ráo riết theo đuổi Eriksen. Thế nhưng,với Zidane, chỉ Pogba đủ tầm gánh vác tuyến giữa và cùng ngôi sao người Bỉ đảm bảo ngày tháng huy hoàng, tương lai của đội bóng Hoàng gia.

Hiển nhiên, việc Ban lãnh đạo Real lo chu toàn cho ngày tháng CLB là không sai. Song, đúng với câu niềm vui của người này là nỗi đau với người khác, MU lại trở nên hỗn loạn vì Los Blancos. Về phía CLB, họ đối mặt với những ồn ào trong phòng thay đồ. Pogba liên tục có những thái độ không hay, thậm chí thẳng thừng công khai muốn rời Old Trafford.

Điều này kéo theo nhiều hệ lụy với đoàn quân áo đỏ. Ở mùa trước, đang thi đấu thăng hoa, chỉ vì phong độ trồi sụt của tuyển thủ người Pháp, MU không ít lần chênh vênh và trượt dài ở giai đoạn quyết định. Tới hiện tại, đại diện nước Anh cũng không có được sự phục vụ tốt nhất từ Pogba. Hay đúng hơn, họ liên tục phải đối mặt với việc giải quyết những tin đồn ra đi của tiền vệ số 6. Cuối cùng, trong gian đoạn khó khăn, CLB mệt mỏi đến mức muốn buông xuôi và để anh ra đi.

Còn về phần cá nhân Pogba, ngôi sao 89 triệu bảng cũng đang lẩn quẩn tìm kiếm điều tốt nhất cho bản thân. Tuyển thủ đất nước lục lăng hiện tại thay vì cố gắng thi đấu để khẳng định bản thân rồi chờ ngày ra đi lại trình diễn bộ mặt trồi sụt. Chưa kể, thái độ trên sân của tiền vệ 26 tuổi cũng đáng bị chỉ trích. Ngoài ra, những chấn thương cũng khiến anh dần đánh mất phong độ, cơ hội chứng minh đẳng cấp. 

Tới nay, bất chất những tranh đấu quyết liệt, thương vụ mang tên Pogba vẫn chưa ngã ngũ. Song, nó đã và đang tiếp tục mang lại những ảnh hưởng đáng kể với người trong cuộc. Ngoài Real loay hoay tìm cách chiêu mộ ngôi sao người Pháp thì cả MU và anh đang đối đầu với những khó khăn, chật vật ở mùa giải này. 

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 17:28 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục