Thảm sát Besiktas, sao Bayern hớn hở

22:26 Thứ năm 22/02/2018

Chiến thắng 5-0 trước Besiktas ở lượt đi vòng knock-out Champions League đã giúp Bayern đặt một chân vào tứ kết và khiến không khí ở đội bóng hết sức vui vẻ.

Thomas Muller và Robert Lewandowski mỗi người lập một cú đúp góp phần vào màn vùi dập Besiktas 5-0 của Bayern Munich. Chiến thắng này đã giúp Bayern đặt một chân vào tứ kết.

 - Bóng Đá

Vidal và Javi Martinez trong trang phục kín mít.

 - Bóng Đá

Đây là chiến thắng thứ 14 liên tiếp trên mọi đấu trường của Bayern, san bằng kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất mọi thời đại kể từ năm 1980.

 - Bóng Đá

Lúc này, Robert Lewandowski đã lọt top 10 chân sút ghi bàn khủng nhất Champions League, với 45 bàn, chỉ còn kém Flippo Inzaghi - đứng 9 với 46 bàn.

 - Bóng Đá

Tolisso khá vui.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Không khí trên sân tập Bayern rộn ràng. Sau khi gặp gặp Besiktas giữa tuần ở vòng knock-out Champions League trên sân nhà Allianz Arena, họ sẽ gặp tiếp Hertha Berlin sau đó 3 ngày.

 - Bóng Đá

Tạo khoảng cách 19 điểm với CLB xếp thứ hai Dortmund, có thể nói Bayern Munich đã đặt một tay vào chiếc đĩa bạc mùa này. Bayern Munich của Jupp Heynckes gần như biến Bundesliga trở lại thành sân chơi của riêng mình.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên nhiệm vụ của họ hiển nhiên vẫn là UEFA Champions League, giải đấu mà Bayern đã thất bại trong việc chinh phục nhiều mùa giải gần đây.

Khả năng pressing tầm cao, tầm thấp theo nhịp độ của Jupp Heynckes cũng đang biến Bayern trở thành một tập thể ứng viên cho Champions League.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:26 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục