Tham lam quá độ, chủ tịch bít đường tương lai của sao trẻ Spurs

21:18 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Daniel Levy của Tottenham vẫn được biết đến là rất lọc lõi trên TTCN, song những tính toán của ông dường như đang quá thực dụng.

Hậu vệ trẻ Kyle Walker-Peters có vẻ như sẽ là cái tên phải chia tay Tottenham Hotspur ngay trong tháng này. Cầu thủ 22 tuổi này hầu như không thể hiện được gì ở mùa này, và mới chỉ có 1 lần ra sân từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền. Anh rõ ràng cần được thi đấu nhiều hơn, ở một CLB nhỏ hơn để thu thập thêm kinh nghiệm trận mạc.

Lúc này, không ít các CLB ở Premier League cũng đang muốn mượn Kyle Walker-Peters, nổi bật là Crystal Palace hay Brighton & Hove Albion. Mặc dù vậy, vướng mắc đã xảy ra khi theo The Sun, Tottenham Hotspur đòi hỏi một khoản phí cho mượn không hề nhỏ, bên cạnh điều kiện là số trận ra sân phải được đảm bảo. Ấn phẩm của Anh cho hay rằng ngay cả trong trường hợp bán đi Walker-Peters vào mùa hè 2020, chủ tịch Daniel Levy cũng muốn thu được một số tiền lớn từ tài năng được đào tạo tại “lò” Tottenham.

Report: Spurs want large loan fee for Kyle Walker-Peters - Bóng Đá

Tottenham đòi hỏi khoản phí cao nếu cho mượn Kyle Walker-Peters.

Đây có thể nói là một tính toán thiếu hợp lý từ vị doanh nhân 57 tuổi, bởi với tên tuổi chưa được khẳng định của Walker-Peters, sẽ rất khó để có một đội bóng nào “chi đậm” chỉ để mượn anh trong 6 tháng. Trong khi đó, tài năng sinh năm 1997 lại đang rất cần được ra sân thường xuyên, điều mà nếu không thể rời Tottenham trong tháng 1 này, anh chắc chắn không có được.

Cũng liên quan đến Tottenham Hotspur, đội bóng này được cho là đã sẵn sàng chi ra đến 100 triệu euro cho chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly.

Xem Japhet Tanganga chia sẻ về “màn ra mắt trong mơ” trong màu áo Tottenham:

Ngọc Bách | 20:20 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục