Tham khảo MU, HLV Bỉ 'có đủ lựa chọn', sẵn sàng ''chiến'' Klopp

09:45 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong những phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Felice Mazzu của CLB Genk đã tỏ ra rất sẵn sàng.

Sau 8 trận toàn thắng ở Premier League, cuối cùng Liverpool đã đánh rơi điểm số trên sân Old Trafford với kết quả hòa 1-1. Cách United của Solskjaer khắc chế sức mạnh của The Kop chắc chắn là một gợi ý quý báu cho nhiều đối thủ sắp tới của thầy trò Jurgen Klopp, trong đó có Genk – CLB Bỉ sẽ tiếp đón các nhà đương kim vô địch trong loạt trận thứ 3, vòng bảng UEFA Champions League.

Trước trận đấu, HLV của Genk, Felice Mazzu cũng thừa nhận rằng ông đã theo dõi rất kỹ lưỡng trận derby nước Anh vừa qua và đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

"Hệ thống mà Manchester United vận hành với hàng phòng ngự gồm 5 người đã mang lại một kết quả tốt cho họ. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn, vậy nên ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai", Mazzu nói với TeamTalk.

Genk manager plans to use United draw as inspiration for stopping Liverpool - Bóng Đá

HLV Felice Mazzu đã tham khảo cách chơi của Man United.

Khi được hỏi về những điểm yếu mà Liverpool có, Mazzu nói thêm:

"Đó là khi Salah 'mất tích'. Trên sân, sự di chuyển của các tiền đạo hơi khác một chút. Tôi không biết liệu Salah có thể ra sân ngày mai hay không."

Salah đã phải ngồi ngoài trong trận đấu của United, nhưng cầu thủ người Ai Cập đã góp mặt trong danh sách 19 cái tên được đăng ký cho trận gặp Genk. Khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ, song nếu ngôi sao 27 tuổi có thể đá chính, đá sẽ là tin chẳng mấy vui vẻ cho HLV Felice Mazzu.

Cũng trong những phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ phản ứng của ông khi Liverpool có 7 cầu thủ góp mặt ở danh sách rút gọn Quả bóng Vàng.

Xem Liverpool tập luyện trước trận gặp Genk:

Ngọc Bách | 08:14 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục