"Thảm họa" sắp đổ bộ, MC vẫn tự tin "trói chân" thành công trụ cột

19:49 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester City có cơ sở để tin rằng cây săn bàn số một CLB sẽ không rời đi vào mùa hè tới.

Ở tuổi 31, Sergio Aguero vẫn đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình Manchester City ở mùa giải hiện tại. Trải qua 30 trận trên mọi đấu trường, chân sút người Argentina đã bỏ túi 23 pha lập công cùng 3 kiến tạo.

Nhưng trong bối cảnh đội nhà khó có thể tránh khỏi án phạt cấm thi đấu Champions League hai mùa liên tiếp, nhiều ý kiến cho rằng, Aguero sẽ tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để một lần tận hưởng hương vị vô địch giải đấu danh giá nhất cấp CLB, trước khi trở về đội bóng quê nhà, Independiente dưỡng già.

Nếu điều này xảy ra, The Citizens có lẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài mới có thể tìm được nhân tố khỏa lấp khoảng trống mà cựu cầu thủ Atletico Madrid để lại. 

City expecting Aguero to stay - Bóng Đá

 Aguero đứng trước tin đồn rời Etihad.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Evening Standard, thượng tầng Man City hoàn toàn bình thản trước những lời đồn đoán bởi lẽ họ có cơ sở để tin rằng Aguero sẽ tiếp tục gắn bó với Etihad trong những mùa giải tới. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã từng nhiều lần lên tiếng từ chối việc chuyển đến đầu quân cho một ông lớn khác ở châu Âu trong quá khứ.

Aguero luôn khao khát cho màu áo xanh thành Manchester. Thậm chí, trong trận thắng 1-0 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, anh còn được cho là đã phản ứng gay gắt với ban lãnh đạo khi không được trao cơ hội.

Video bàn thắng đẹp của Aguero năm 2019:

Trường Sơn | 18:51 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục