'Thảm họa' Malaysia: "Chúng tôi hay hơn Việt Nam"

15:11 Thứ bảy 17/11/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThua trận, một cầu thủ phía đội khách vẫn tỏ ra không hài lòng với kết quả cuộc chạm trán.

Tối qua, mọi sự chú ý đổ dồn về Mỹ Đình, nơi diễn ra màn đọ sức giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Malaysia. Phải hành quân xa nhà nhưng các học trò của HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ chiếm thế chủ động. Tổng cộng xuyên suốt 90 phút, Những chú hổ Malayan nắm giữ trong tay 68,6% thời lượng kiểm soát bóng.

Dù vậy, cầm bóng nhiều không đi đôi với hiệu quả. Ngoài cú sút phạt trực tiếp buộc thủ thành Đặng Văn Lâm phải làm việc trong hiệp hai, nhìn chung những pha lên bóng phía đội khách khá bế tắc và thiếu đột biến trong các tình huống xử lý cuối cùng.

Không tận dụng được lợi thế, Malaysia đã phải nếm trải thất bại 0-2, sau các bàn thắng của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức phía ĐT Việt Nam.

HLV Myanmar: Tôi chả hiểu tại sao Myanmar luôn khởi đầu chậm - Bóng Đá

 Fahmi không thể giúp Malaysia ngăn chặn các bàn thua.

Trả lời phỏng vấn trang chủ giải đấu sau trận, thủ thành Khairul Fahmi tỏ ra ấm ức: "Bóng đá là như vậy. Chúng tôi hay hơn Việt Nam và chắc chắn hay hơn 2 trận đầu. Khác biệt ở chỗ Malaysia phạm 2 sai lầm và bị Việt Nam trừng phạt."

Ở trận cầu vừa qua, Fahmi không thể làm gì hơn trong 2 tình huống đối mặt dẫn đến bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức. Nhiều CĐV Malaysia bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của anh.

Phụng Sồ | 14:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục