'Thảm họa' Liverpool bị chấm dứt hợp đồng ở tuổi 30

18:11 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnDù đã đến chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng Daniel Sturridge vẫn không thể trụ lại CLB.

Hồi hè năm ngoái, sau gần 7 năm gắn bó với Liverpool, cuối cùng Daniel Sturridge cũng rời đi, chuyển đến chơi cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. Từ đầu mùa đến nay, anh đã ghi 7 bàn thắng sau tổng cộng 13 lần ra sân cho Trabzonspor trên mọi đấu trường. Tuy nhiên hầu hết thời gian ở đây, anh phải ngồi ngoài bởi nhiều chấn thương lớn nhỏ khác nhau.

Sturridge shares Liverpool memories - fans will definitely love what he says - Bóng Đá

 Tiền đạo người Anh vừa trở thành cầu thủ tự do.

Mới đây, Trabzonspor đã chính thức tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Daniel Sturridge. Thông báo này cho biết: "Hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp giữa công ty chúng tôi và cầu thủ Daniel Andre Sturridge, có thời hạn từ ngày 21/08/2019 đến 31/05/2021 đã được chấm dứt. Theo thỏa thuận từ các bên, Daniel Andre Sturridge chấp nhận từ bỏ quyền lợi và các khoản thu trong tương lai."

Sturridge giờ đây trở thành một cầu thủ tự do, có thể đến các CLB khác dưới dạng chuyển nhượng miễn phí.

Tiền đạo người Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở Manchester City, có 3 năm ở đây trước khi chuyển đến thành London khoác áo Chelsea, cùng The Blues giành 1 Ngoại hạng Anh, 1 Champions League cùng 2 League Cup.

Đầu năm 2013, anh chuyển đến Liverpool và thi đấu cho đội bóng áo đỏ từ đó đến hè năm ngoái, tuy nhiên phần lớn thời gian là dự bị hoặc ngồi ngoài dưỡng thương. Dù không ra sân trận chung kết Champions League 2019, Sturridge vẫn nằm trong danh sách cầu thủ vô địch của Liverpool, trở thành cầu thủ Anh đầu tiên giành C1 với 2 CLB Anh khác nhau.

Những ngày đầu tiên của Sturridge sau khi rời Liverpool: 

Hoài Thu | 17:13 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục