"Thảm họa" lại ập đến với PSG trước đại chiến Real

12:04 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm lượt về vòng 1/16 với Real Madrid, PSG đã phải liên tục đón nhận những ca chấn thương và mới đây nhất là trường hợp của Kylian Mbappe.

PSG đã chính thức ghi tên vào bán kết cúp quốc gia Pháp sau thắng lợi 3-0 trước Marseille hồi tối qua (giờ Việt Nam). Tuy vậy, niềm vui của gã nhà giàu nước Pháp đã không thể trọn vẹn với chấn thương của Kylian Mbappe. Theo đó, tiền đạo người Pháp gặp vấn đề ở mắt cá chân và vắng bóng trong cả hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe là trường hợp mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của PSG. Ảnh: Getty Images.

"Mbappe bị chấn thương mắt cá chân. Cậu ấy đề nghị không ra sân ở hiệp 2 và tôi hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng," HLV Unai Emery chia sẻ sau trận.

Dự kiến, Mbappe sẽ sớm được đội ngũ y tế đánh giá tình hình mức độ chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, chân sút 19 tuổi này có thể sẽ không thể góp mặt ở trận gặp Real, và đây sẽ là mất mát cực lớn với PSG.

Trước đó, đại diện Ligue 1 đã phải hứng chịu tổn thất lực lượng đến từ Neymar và Marquinhos. Tiền đạo người Brazil sẽ lên bàn mổ vào cuối tuần này và gần như chắc chắn làm khán giả vào rạng sáng thứ 4 tuần sau (giờ Việt Nam).

Trong khi đó, Marquinhos được dự đoán phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng vì chấn thương đùi trái sau thắng lợi 3-0 trước Marseille ở vòng 27 Ligue 1.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục