Thảm hoạ của Man Utd từng được ca ngợi "ngang hàng" với Ronaldo và Messi

13:58 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Martin O'Neil từng ca ngợi cậu học trò tại Aston Villa tài năng chẳng kém Ronaldo và Messi.

Ngôi sao sinh năm 1985 từng trưởng thành trong màu áo Watford, nhưng sự nghiệp của anh thăng hoa và được biết đến nhiều hơn khi chuyển sang khoác áo Aston Villa (từ 2007 đến 2011). Đó là khoảng thời gian Young và Milner tạo nên đôi cánh thiên thần ở thành Birmingham.

Đội bóng do Martin O'Neil dẫn dắt từng làm khó nhiều đại gia tại Premier League với những hảo thủ trong đội hình như John Carew, Gabby Agbonlahor, Gareth Barry và đặc biệt là cặp đôi kể trên. Nhưng Young thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả Milner.

Đó là lý do tại sao cựu thuyền trưởng của đội tuyển CH Ireland từng ca ngợi Young "ngang hàng" với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, phát biểu này bây giờ rõ ràng rất lố bịch bởi cầu thủ 34 tuổi có vẻ như thụt lùi đẳng cấp trong màu áo Man Utd.

Ashley Young từng được ca ngợi

 Bài báo của The Guardian mô tả về lời ca ngợi của O'Neil dành cho Young trong quá khứ.

Rạng sáng nay, chính Young là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bất lực trong việc tìm đường đến khung thành Barca, với các thống kê tệ hại như 32 lần mất bóng và 11 đường tạt bóng không địa chỉ trong 90 phút xuất hiện trên sân OldTrafford.

Vũ Quang Toản | 13:40 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục