"Thảm họa" của Man Utd nghỉ thi đấu tới tháng 12

23:48 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnHiện tồn tại ca chấn thương khá nặng trong đội hình của Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Man United đang có phong độ khá tốt kể từ sau thất bại nặng nề trước Tottenham. Việc các cầu thủ trụ cột lành lặn, cũng như có được cảm giác chơi bóng tốt nhất đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester liên tục thu về những kết quả có lợi.

Không phải ngẫu nhiên mà Man United lần lượt đánh bại PSG lẫn RB Leipzig ở UEFA Champions League. Tại Premier League, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vượt qua Newcastle và hòa Chelsea đáng tiếc.

Dù vậy, vẫn còn một tại một số trường hợp chấn thương khá nặng, chưa rõ ngày trở lại. Theo đó, Eric Bailly và Jesse Lingard đang phải điều trị chấn thương. Sớm nhất là sau đợt tập trung ĐTQG vào tháng 11, cả 2 mới có thể trở lại.

Phil Jones ruled out until December with injury - Bóng Đá

 2 trong số những ca chấn thương của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Phil Jones gần như sẽ nghỉ thi đấu hết năm. Chính HLV Solskjaer xác nhận: "Phil Jones đã phải phẫu thuật và cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ để trở lại. Cậu ấy có thể sẽ thực sự khỏe mạnh vào tháng 12. Điều tự nhiên là khi bạn chấn thương, bạn không thể góp mặt cùng đội bóng."

Dù thực tế còn hợp đồng nhưng tương lai của Phil Jones ở Old Trafford đang trở nên khá mờ mịt. Có thể Phil Jones sẽ hồi phục trong tháng 12, nhưng để đạt đủ thể trạng thi đấu, Jones cần thêm nhiều thời gian. Chưa kể, Jones thực sự là thảm họa của hàng thủ Man United.

Đó là lý do vì sao, HLV Solskjaer thẳng tay loại Jones khỏi danh sách dự Premier League ở nửa đầu mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 22:50 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục