Thảm hoạ của Man Utd, Chelsea được Inter chào mời; bom tấn cho Premier League?

19:23 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao vào cuối mùa giải năm nay, theo Don Balon.

Theo trích dẫn từ tờ GOAL, ấn phẩm viết về bóng đá uy tín tại Tây Ban Nha (Don Balon) tuyên bố đội bóng thành Milan đang thực sự nghĩ đến ý tưởng chiêu mộ cựu ngôi sao Manchester United và Chelsea. Được biết, mức phí dưới 15 triệu đang khiến Inter rất thích thú.

Động thái này không phải bom tấn cho đại diện Serie A, bởi Radamel Falcao đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng nó có thể mở ra một vụ chuyển nhượng chấn động trong mùa hè, khi mà tương lai của tiền đạo chủ lực Mauro Icardi vẫn chưa chắc chắn.

Ngôi sao người Argentina vẫn là món hàng hot trên TTCN với nhiều đội bóng khao khát sở hữu chữ ký của anh, trong đó có cả Chelsea, Manchester United và Real Madrid. Đó là lý do vì sao thương vụ Inter - Falcao có thể là mấu chốt cho một động thái bom tấn.

Thảm hoạ của Man Utd, Chelsea được Inter chào mời; bom tấn cho Premier League? - Bóng Đá

 Inter đã chán Icardi và muốn đưa Falcao về thay thế?

Sự thực thế nào thì chỉ người trong cuộc mới biết, nhưng không phải ngẫu nhiên mà một đội bóng đang sở hữu 5 tiền đạo lại phải đi tìm một sự lựa chọn khác ở cùng vị trí. Inter hiện vẫn có sự phục vụ của Lautaro Martinez, Keita Blade, Matteo Politano, Antonio Candreva và chính Mauro Icardi.

Vũ Quang Toản | 18:35 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục