'Thảm họa của đội đua Ferrari tại Brazilian Grand Prix F1'

09:24 Thứ hai 18/11/2019

Hai tay đua của đội Ferrari là Sebastian Vettel và Charles Leclerc đâm vào nhau ở những vòng đua cuối, nên phải bỏ cuộc tại buổi đua chính Brazilian Grand Prix hôm 17/11.

Express UK đăng dòng tựa đề "Thảm họa của Ferrari khi Vettel và Leclerc va chạm tại Brazilian Grand Prix". Chặng đua F1 tại Brazil của Vettel và Leclerc đã kết thúc trong những tình huống gây tranh cãi, khi hai người đồng đội trong màu áo Ferrari đâm vào nhau.

Hai tay đua va chạm ở vòng 65 của buổi đua chính và được cho là đỉnh điểm của sự bất đồng. Vettel cố gắng vượt qua người đồng đội để giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Tuy nhiên, khi anh cố vượt qua Leclerc, hai chiếc xe đâm vào nhau và xe của Vettel bị thủng lốp.

f11_1

 Hai xe của đội Ferrari va chạm ở vòng 65. Ảnh: Chụp màn hình.

Vettel bỏ cuộc ngay lập tức, trong khi Leclerc cũng phải dừng lại sau đó không lâu. Cuộc đụng độ giữa hai tay đua khiến đội trưởng Mattia Binotto của Ferrari phải thốt lên: "Cái quái gì thế?".

Hai tay lái hàng đầu của Ferrari từng căng thẳng với nhau ở các chặng đua tại Bahrain, Italy hay Nga mùa này. Cuộc đụng độ tại Brazil là bước ngoặt mới nhất chứng kiến mối quan hệ đi xuống giữa hai người. Tuy nhiên, đội đua Ferrari quyết định không xử phạt hai tay đua này.

Va chạm giữa Vettel và Leclerc không phải là sự cố duy nhất trong buổi đua chính tại Brazil. Ở vòng 52, xe của Valtteri Bottas bốc khói và anh buộc phải tấp vào lề. Tại vòng 59, xe của Lewis Hamilton đâm phải Alexander Albon khi đang cố gắng vượt qua để giành vị trí thứ 3.

Hamilton cán đích thứ 3 nhưng anh bị trừ điểm và tụt xuống vị trí thứ 7. Sau buổi đua, nhà vô địch mùa giải F1 2019 đã gửi lời xin lỗi đến đối thủ. Về nhất tại chặng này là Max Verstappen. Tay đua của đội Red Bull không gặp nhiều thách thức từ các đối thủ.

Chặng đua tiếp theo sẽ diễn ra tại Abu Dhabi (UAE), từ 29/11 đến 1/12.

bra

 Kết quả chặng đua tại Brazil. Ảnh: F1.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 08:32 18/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục