'Thảm họa' Chelsea lỡ 2 cơ hội hủy diệt Liverpool

05:47 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnTrong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng vùng Merseyside bị ép nghẹt thở trên sân vận động Wanda Metropolitano.

Ngay đầu trận, tiền vệ Saul Niguez đã tận dụng sai lầm vị trí của trung vệ Viril van Dijk để khiến Liverpool nhận bàn thua đầu tiên sau 380 phút thi đấu. Tuy nhiên, nếu hàng công bên phía chủ nhà Atletico Madrid chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm, có lẽ tỉ số không dừng ở mức 1-0...

Một trong số những người kém duyên nhất chính là Alvaro Morata - tiền đạo đã bỏ lỡ vài cơ hội cực kỳ ngon ăn ngay trước khung thành của Alisson Becker. Phút 25, cầu thủ từng là thảm họa ở Chelsea đã không thể ghi bàn dù được sút bóng ở khoảng cách 5 mét trong tư thế rất thoải mái.

'Thảm họa' Chelsea lỡ cơ hội khó tin trước Liverpool - Bóng Đá

 Morata sút bóng trúng chân Alisson.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Morata tiếp tục khiến NHM Atletico Madrid thất vọng, sau khi anh đá trượt bóng ở khoảng cách 11 mét, với vị trí trung tâm ngay bên cạnh chấm luân lưu. Sau đó vài phút, có vẻ như cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Vitolo.

'Thảm họa' Chelsea lỡ cơ hội khó tin trước Liverpool - Bóng Đá

 Sau pha bóng này, Morata phải rời sân.

Nếu đánh giá chung, Morata thực sự chơi tốt với khả năng tì đè, làm tường và giữ bóng tốt trong tư thế quay lưng. Dù vậy, việc kém duyên trong khâu dứt điểm đã khiến anh chưa thể có một trận hoàn hảo, mặc dù Atletico Madrid đang khiến Liverpool rất đau đầu trong phần còn lại của cuộc đụng độ.

Đội hình Liverpool tới Madrid đụng độ Atletico Madrid:

Trung Quân | 04:49 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục