'Thảm họa' Arsenal tuyên bố chắc nịch, quá rõ số phận tại Emirates

08:43 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Gunner vừa có những chia sẻ thật lòng về tương lai của mình.

Ở mùa giải 2019/20 này, câu chuyện hàng thủ tiếp tục làm cho cả HLV Unai Emery lẫn Mikel Arteta phải cảm thấy đau đầu. Có nhiều ngôi sao của CLB Bắc London không đạt được phong độ cao nhất, đặc biệt là trường hợp của trung vệ Shkodran Mustafi.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Valencia mới chỉ ra sân vỏn vẹn 16 trận tính trên mọi đấu trường. Theo giới truyền thông Anh, chàng trai sinh năm 1992 sẽ tính đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng 2020 để được ra sân thường xuyên hơn.

Shkodran Mustafi on staying at Arsenal: “Why not? I have always taken things day by day. - Bóng Đá

 Mustafi đã phải nhận nhiều chỉ trích.

Do The Gunner đã mượn thành công Pablo Mari từ Flamengo, cơ hội để tuyển thủ Đức đá chính là không cao. Thậm chí, tờ BILD cho biết đội chủ sân Emirates còn nhắm thêm Jonathan Tah. Nhà đương kim á quân Europa League dự tính sẽ chi 40 triệu euro để thuyết phục Bayer Leverkusen.

Và nếu thương vụ nói trên thành công, HLV Mikel Arteta sẽ nắm trong tay 4 trung vệ chất lượng cho mùa giải năm sau. Thế nhưng, bất chấp những thông tin nói trên, Shkodran Mustafi vẫn lên tiếng chốt tương lai của mình trong màu áo Arsenal.

"Ở lại Arsenal à, tại sao không? Tôi luôn muốn đạt được mọi thứ từng ngày một. Tôi luôn cống hiến mỗi ngày và khi tôi hoặc CLB quyết định sẽ tiếp tục, điều đó khiến tôi rất vui. Nhưng nếu không, chúng ta phải tiến về phía trước thôi", ngôi sao gốc Albania cho biết.

Pablo Mari ra mắt Arsenal trong màu áo đội U23:

Giang Nam | 07:45 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục