Thảm họa Arsenal: "Bạn làm tốt 90% rồi bị thủng lưới, người ta sẽ quên sạch"

15:13 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Shkodran Mustafi đã có những phát biểu trước thềm trận đấu cực kỳ quan trọng với đối thủ cùng thành phố Chelsea sắp tới.

4 ngày tới, trận chung kết Europa League nội bộ của người Anh sẽ được tổ chức tại Baku, Azerbaijan. Đây rõ ràng là cuộc đấu quan trọng với Chelsea, nhất là khi mà chiếc ghế của huấn luyện viên Maurizio Sarri đang lung lay không ngừng. Còn với Arsenal, trận đấu với The Blues tới đây thậm chí còn quan trọng hơn khi nó quyết định việc Pháo thủ London có thể dự Champions League mùa tới hay không.

Và mới đây, trung vệ Mustafi đã lên tiếng có những phát biểu trước thềm trận đấu nhiều ý nghĩa này:

"Trận chung kết Europa League, đó là nơi mà một sai lầm sẽ khiến bạn phải bị trừng phạt. Arsenal sẽ phải hết sức cẩn thận."

Top 4 trung vệ sẽ khiến Arsenal quên đi

Mustafi đã có những chia sẻ trước thềm đại chiến với Chelsea.

"Là những cầu thủ phòng ngự, công việc của chúng tôi là cố hết sức để đội nhà không thủng lưới. Tuy nhiên, khi bạn làm tốt 90%, và 10% còn lại để đối thủ ghi bàn, người ta sẽ quên sạch 90% trước đó."

"Còn huấn luyện viên, ông ấy muốn chúng tôi vẫn chơi theo cách của mình sau mỗi bàn thua thay vì buông xuôi đá thế nào cũng được. Điều đó khiến ông ấy không thể hiểu nổi phong cách thi đấu của các cầu thủ của mình."

"Bạn luôn muốn định đoạt trận đấu và chiến thắng, thay vì chơi một cách tệ hại rồi nói, mình đã thắng bằng cách quái nào vậy. Điều đó rõ ràng là sẽ không bao giờ mang lại sự ổn định."

Anh Tú | 11:00 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục