Tham gia chuyến du đấu, Bale tiếp tục 'chọc' CĐV Real tức điên

12:58 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale vừa có một hành động khiến nhiều cổ động viên Real lên tiếng chỉ trích ở chuyến du đấu lần này.

Sau một mùa giải gây rất nhiều thất vọng cũng như ức chế cho cả ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ Real Madrid, tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale đang đứng trước tin đồn sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Dù nhận được khá nhiều lời mời gọi khá hấp dẫn thế nhưng, ngôi sao 30 tuổi dường như vẫn giữ ý định tiếp tục gắn bó với Los Blancos ở mùa giải tới, khi anh quyết định tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải cùng các đồng đội tại thành phố Montreal (Canada).

Bale không chịu ký tên cho các CĐV - Bóng Đá

 Bale tiếp tục có hành động thiếu chuyên nghiệp ở Montreal.

Và tại đây, Bale tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi anh phớt lờ sự chào đón từ những người hâm mộ Real và từ chối ký tên lên áo đấu cho họ.

Cụ thể, nguồn tin từ Marca cho biết, một nhóm người hâm mộ Los Blancos đã đợi bên ngoài khách sạn, nơi các cầu thủ Real chọn làm địa điểm tá túc để được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur không mấy quan tâm đến sự nhiệt thành này.

Mặc cho tiếng reo hò từ cổ động viên, Bale vẫn đeo tai nghe và chỉ nhìn vào điện thoại khi bước lên xe buýt. Sự thờ ơ từ cầu thủ người xứ Wales khiến rất nhiều người cảm thấy bức xúc.

Hiện tại, ngôi sao chạy cánh 30 tuổi đang nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ cũ Tottenham. Tuy nhiên, họ chỉ muốn chi 50 triệu euro để có được sự phục vụ của Bale và trả mức lương bằng một nửa số tiền anh đang nhận tại Real. Mặc dù Los Blancos cũng rất muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra khỏi câu lạc bộ ngay trong mùa hè này, tuy nhiên họ vẫn cân nhắc rất kỹ lời đề nghị từ phía Spurs để tránh thua lỗ.

Trường Sơn | 12:00 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục