Thăm dò đối tác, Arsenal có động thái mới ở thương vụ Houssem Aouar

13:27 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy rất vui.

Vừa qua, các CĐV Arsenal đã phải đau lòng chứng kiến thất bại 1-3 của đội nhà trước Liverpool. Một trong những nguyên nhân khiến đại diện bắc London phơi áo trận này, đó là hàng tiền vệ thiếu chất sáng tạo của họ. Có thể thấy, Pháo thủ bế tắc trong việc xuyên phá hệ thống phòng ngự The Kop, và họ đang rất cần một giải pháp vào lúc này.

Như đã biết, thời gian qua Houssem Aouar là cái tên được nhắc tới rất nhiều cùng đội bóng thủ đô xứ sương mù. Tuy vậy, giá cả đang là điều khiến mọi thứ rơi vào trạng thái bế tắc. Và theo thông tin từ Express, nhằm thăm dò phản ứng của Lyon cũng như để phá vỡ cục diện hiện tại, Arsenal dự định sẽ gửi tới đội bóng nước Pháp một lời đề nghị có giá trị 35 triệu bảng. 

Houssem Aouar to Arsenal: Gunners to submit improved £35m transfer bid to Lyon tonight - Bóng Đá

Đẳng cấp của Aouar rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Tuy nhiên với những phát biểu trước đó của chủ tịch Jean-Michel Aulas, nhiều khả năng Arsenal sẽ thêm một lần phải nhận 'cái kết đắng'. Cụ thể, khi được hỏi tài năng người Pháp có thể ra đi với mức giá nào, 40 hay 50 triệu euro, Aulas cho hay: "Nhiều hơn con số đầu tiên mà bạn đề cập."

Ngoài ra, ông Aulas cũng nói về thời hạn chuyển nhượng của CLB: "Chúng tôi sẽ nói với các cầu thủ rằng nếu các thủ tục cho việc ra đi chưa được hoàn tất trước thứ Sáu thì sẽ không có bất cứ ai rời đi nữa."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Anh Tú | 12:29 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục