Thảm bại trước Việt Nam, HLV Campuchia đổ thừa do trọng tài

23:31 Thứ bảy 07/12/2019

HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia bày tỏ sự không hài lòng về công tác của tổ trọng tài ở trận đấu với U22 Việt Nam.

Chạm trán U22 Campuchia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019, U22 Việt Nam được dự báo sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng khi đội bạn đã tạo nên không ít bất ngờ ở giải đấu năm nay.  Tuy nhiên, thực tế trên sân lại rất khác khi chúng ta nhẹ nhàng giành chiến thắng 4-0 nhờ cú hat-trick của tiền đạo Hà Đức Chinh và 1 bàn của chân sút Nguyễn Tiến Linh. 

Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành vé đi tiếp vào chung kết để chạm trán U22 Indonesia. Còn về phía U22 Campuchia, HLV Felix Dalmas đã có những bày tỏ cho biết, đội bóng của ông nhận thất bại do nền tảng thể lực không được đảm bảo cùng những quyết định không công bằng từ phía trọng tài. 

HLV Felix Dalmas:

HLV Felix Dalmas cho rằng tổ trọng tài đã có hành vi xử ép với U22 Campuchia.  

Trích dẫn từ Thể thao 24/7, HLV Felix Dalmas nói: "Đây là trận đấu mà U22 Campuchia khởi đầu tốt. Vấn đề khiến chúng tôi thua trận là vấn đề thể lực. Tôi hy vọng trong những năm tới, vấn đề thể lực sẽ được giải quyết triệt để và chúng tôi sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tôi cũng không hài lòng về các trọng tài, họ đã có một số quyết định gây bất lợi cho U22 Campuchia".

Trong 1 diễn biến khác, một số CĐV Campuchia đã bày tỏ ý kiến cho rằng thất bại của đội nhà không có gì đáng xấu hổ khi họ phải đối mặt với tập thể được xem là Nhà vua Đông Nam Á, Việt Nam. 

Phi Yến | 22:04 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục