Thảm bại trước Thái Lan, Indonesia được đội phó U23 Việt Nam "an ủi"

13:58 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

Mới đây, đội phó Nguyễn Hoàng Đức của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về bản thân và đối thủ sắp tới của Những Ngôi Sao Vàng.

Trong chiến thắng 6-0 trước đối thủ yếu nhất bảng là Brunei, U23 Việt Nam đã có 1 trận đấu khá nhàn nhã. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất hiệu quả dù những trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng không ra sân ngay từ đầu.

Trong một ngày thi đấu mà những cầu thủ mới được trọng dụng tối đa, đã có những cái tên để lại ấn tượng rất tốt. Và, một trong những tân binh cần phải kể đến là Nguyễn Hoàng Đức, tiền vệ của CLB Viettel.

Nổi bật với chiếc chân trái khéo léo, Hoàng Đức đã thể hiện những pha đi bóng kỹ thuật, xông xáo khiến hàng thủ của U23 Brunei gặp không ít khó khăn. Tiền vệ này đã khiến những pha tấn công của U23 Việt Nam trở nên đa dạng và sáng tạo hơn rất nhiều.

Thảm bại trước Thái Lan, Indonesia được đội phó U23 Việt Nam

 

Sau trận đấu, cầu thủ người Hải Dương đã có những phát biểu về bản thân:

"Trong trận đấu này tôi chơi tương đối tròn vai, tôi hài lòng với những gì đã làm được nhưng vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa vì những mục tiêu trước mắt."

Vượt qua Brunei, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Indonesia trong trận đấu tiếp theo. Nhận xét về đội bóng vừa thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan, tiền vệ 21 tuổi chia sẻ:

"Trận đấu vừa rồi, dường như Indonesia mắc khá nhiều sai lầm, tuy nhiên đây vẫn là một đối thủ mạnh với lối chơi gắn kết. U23 Việt Nam phải tập trung tối đa để giành chiến thắng trước đội bóng này."

Với thất bại khó tin trong trận ra quân, U23 Indonesia đang lâm vào thế khó trong 1 bảng đấu có sự cạnh tranh rất cao. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ gặp U23 Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 24/03 tới. Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cục diện bảng K.

Dưới đây là những diễn biến sau vòng đấu đầu tiên của bảng K:

Triệu Vân | 13:40 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục