Thảm bại trước Roma, Messi đổ lỗi cho Man United

13:46 Thứ tư 11/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại trước AS Roma, Messi đã có những chỉ trích vào một số đồng đội vì đã không thi đấu đúng sức.

Theo Diario Gol, Messi đã có những chỉ trích nhắm thẳng vào trung vệ Samuel Umtiti ngay sau thất bại gấy sốc trước AS Roma tại Champions League. Siêu sao người Argentina cho rằng, cầu thủ 24 tuổi đã không tập trung trong suốt cả trận đấu và liên tục mắc lỗi.

Barca gục ngã trước Roma vì Man United - Bóng Đá

 Samuel Umtiti chơi dưới sức, gián tiếp khiến Barca bị loại đầy bất ngờ trước Roma.

Hiện tại, cựu cầu của Lyon liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp động với đội chủ sân Nou Camp khi muốn nhận mức lương 9 triệu bảng/năm với giao kèo mới. Nhưng phía Barca xác nhận, họ sẽ không phá vỡ quỹ lương để đáp ứng yêu cầu này và chỉ gia hạn nếu trung vệ này giảm bớt số tiền trên.

Với tình hình trên, Man United đã nhanh chóng vào cuộc và sẵn sàng trả cho Umtiti đúng con số tiền mà tuyển thủ Pháp mong muốn.

Có lẽ vì điều này đã khiến cho trung vệ sinh năm 1993 thi đấu như mở ngủ trong suốt cả trận, gián tiếp khiến đội chủ sân Nou Camp bị loại khi để thua với tỷ số 3-0 (hòa chung cuộc 4-4 nhưng AS Roma đi tiếp vì luật bàn thắng sân khác).

Việc bị loại khỏi Champions League khiến mùa giải này gần như đã khép lại với Barcelona. Ở La Liga, họ đang hơn Atletico Madrid tới 11 điểm và gần như sẽ giành được chức vô địch. Còn tại cúp Nhà vua, họ sẽ chạm trán với Sevilla trong trận chung kết vào ngày 22/04 tới đây.

Màn trình diễn của Samuel Umtiti:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục