Thảm bại trước Man City, Klopp cần biết làm gì trên TTCN

16:40 Thứ sáu 03/07/2020

Liverpool có trận đấu đầu tiên sau chức vô địch hết sức thất vọng khi hàng thủ lộ ra nhiều sai lầm chết người.

 - Bóng Đá

 Man City có trận đấu đón tiếp Liverpool trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng đấu thứ 32 Premier League 2019/2020. Dàn sao nửa xanh thành Manchester xếp thành 2 hàng vỗ tay chúc mừng tân vương nước Anh. 

 - Bóng Đá

The Kop là đội có khởi đầu tốt hơn khi liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm, đáng tiếc các chân sút lại không tận dụng thành công. 

 - Bóng Đá

Ở phía sau, hàng phòng ngự trong một ngày chơi dưới phong độ đã liên tiếp mắc sai lầm. Những chân sút bên phía Man City đã tận dụng thành công và đánh bại Liverpool với tỷ số chung cuộc 4-0. 

 - Bóng Đá

Liverpool có trận đấu đầu tiên sau chức vô địch hết sức thất vọng. Rõ ràng dù đã chính thức lên ngôi, màn trình diễn của cầu thủ khiến người hâm mộ hết sức lo lắng.

 - Bóng Đá

Thất bại nặng nề cũng chỉ ra những vị trí mà Jurgen Klopp cần phải tăng cường vào Hè tới. 

 - Bóng Đá

Joe Gomez mắc lỗi trong 2 bàn thắng đầu tiên. Rõ ràng dù được tin tưởng cho suất đá cặp bên cạnh Van Dijk, cầu thủ người Anh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

Joel Matip hay Dejan Lovren cũng chưa cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Chính vì vậy Liverpool có lẽ cần chiêu mộ thêm trung vệ.

 - Bóng Đá

Andy Robertson mắc lỗi trong bàn thua thứ 3 và thứ 4. Không thể phủ nhận cầu thủ người Scotland là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thời điểm này. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Liverpool không có phương án dự phòng cho Robertson. James Milner đã 34 tuổi khó có thể làm tốt vai trò của người đồng đội. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra The Kop cần thêm thủ môn dự bị, khi mà Adrian không còn chiếm được niềm tin. 

Liverpool và hành trình vô địch

 
Endo | 15:42 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục