Thảm bại trước Mallorca, Zidane đau đớn thừa nhận 1 điều

07:08 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp cần phải nhìn nhận lại tính hiệu quả từ hệ thống chiến thuật và cách mà đội bóng tấn công.

Real Madrid bất ngờ gục ngã trên sân khách trước Real Mallorca, trong khuôn khổ lượt trận vòng 9 La Liga 2019/20. Trước thềm trận đấu này, thầy trò HLV Zinedine Zidane xếp thứ 1 trên BXH, vì thế hướng đến 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục giữ vững lợi thế dẫn đầu, tạo khoảng cách với những đội bóng xếp dưới. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như BLĐ Real đã nghĩ.

Bàn thua sớm ngay từ phút thứ 7 nhấn chìm mọi nỗ lực của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Khoảng thời gian rất dài sau đó, dù rất cố gắng nhưng những ngôi sao tấn công bên phía Real Madrid như Karim Benzema, Luka Jovic, Vinicius Junior và James Rodriguez đều im hơi lặng tiếng, không thể giúp Kền kền trắng tìm đường vào khung thành Mallorca.

Sau thất bại mang tính chất nặng nề này, HLV Zidane đã bất ngờ phát biểu 1 điều. Ông đau đớn thừa nhận Real Madrid quá yếu kém trong khâu dứt điểm và uy hiếp khung thành đối phương. Marca dẫn lời:

Zidane: I won't say that I'm worried, but... - Bóng Đá

Zidane nhận thất bại đầu tiên tại La Liga mùa này.

"Tôi sẽ không nói rằng tôi đã lo lắng (vì kết quả thua cuộc) bởi tôi không thích từ đó. Nhưng nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải có sự nhất quán trong cả đội hình."

"Những chấn thương không phải là cái cớ cho thất bại hôm nay."

"Có nhiều cầu thủ sẵn sàng lãnh trách nhiệm ra sân. Khi đến lượt họ, họ cần thể hiện mình xứng đáng hơn."

"Mallorca làm chúng tôi ngạc nhiên với bàn thắng sớm. Nhưng sau đó họ chơi chùng xuống và Real đã không làm được bất cứ điều gì."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục