Thảm bại tại Champions League, PSG vẫn muốn gắn bó với Tuchel

10:05 Thứ hai 25/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Ligue 1 dường như vẫn muốn gắn bó với huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Paris Saint-Germain mới chỉ được đầu tư trong khoảng 10 năm trở lại đây, mục tiêu của họ là làm bá chủ nước Pháp và sau đó bành trướng thế lực tại Châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng này chưa thể hiện thực hoá giấc mơ vô địch Champions League dù đã chi ra rất nhiều tiền.

Lần lượt những ngôi sao hàng đầu cập bến, trong khi một vài huấn luyện viên tên tuổi như Carlo Ancelotti, Laurent Blanc hay Unai Emery... đều thất bại trong việc việc giúp PSG đăng quang ở lục địa già. Đó là lý do vì sao họ bị sa thải và người gần nhất đợc mời về là Thomas Tuchel.

Nhưng chiến lược gia trẻ người Đức cũng chịu chung số phận sau đêm Paris kinh hoàng với Manchester Unuted cách đây chưa lâu. Dù vậy, theo báo chí Pháp, có vẻ như đội chủ sân Stade de France muốn kiên nhẫn hơn với cựu thuyền trửng Borussia Dortmund.

Neymar chấn thương, Tuchel khẩn cầu PSG làm 1 việc trước đại chiến Man Utd - Bóng Đá

 Tuchel sẽ vẫn được tin tưởng ở PSG bất chấp thất bại tại Champions League.

Cụ thể, Tuchel sẽ vẫn được gia hạn hợp đồng vào thời gian tới vì những thành tựu ông làm được với đội bóng rất đáng ghi nhận và thất bại trước Man Utd chỉ giống như một tai nạn. trong khi đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng lên tiếng ủng hộ huấn luyện viên 45 tuổi. 

" Tôi tin tưởng huấn luyện viên. Chúng tôi sẽ thấy quyết định của anh ấy, nếu anh ấy muốn thay đổi hoặc không. Nhưng không phải vì chúng tôi đã thua một trận đấu mà chúng tôi phải hành động ngay bây giờ. Chúng tôi phải đưa ra quyết định với một cái đầu lạnh. Chúng tôi muốn bình tĩnh lại. Chúng tôi muốn xem huấn luyện viên muốn gì nữa".

Vũ Quang Toản | 06:55 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục