Thảm bại, HLV Bayern điên tiết đáp trả câu hỏi của phóng viên

13:24 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac đã không giữ được sự bình tĩnh sau trận thua 1-5 muối mặt trước Eintracht Frankfurt.

Bundesliga mùa giải năm nay đang cho thấy sự khó lường. Ngày hôm qua, Bayern Munich đã làm NHM cảm thấy choáng váng và bàng hoàng sau 90 phút gặp Eintracht Frankfurt. Hẳn những người bi quan nhất cũng khó có thể tưởng tượng ra viễn cảnh nhà ĐKVĐ Bundesliga thua mất mặt trước Frankfurt với tỉ số 1-5.

"Hùm xám" có thể đổ lỗi cho chiếc thẻ đỏ sớm của Jerome Boateng nhưng kết quả này là điều vô cùng bất ngờ. Trong 10 năm qua, thất bại này là trận thua đậm nhất của đội chủ sân Allianz Arena.

Thảm bại, HLV Bayern điên tiết đáp trả câu hỏi của phóng viên - Bóng Đá

 Kovac và Bayern vừa phải nhận trận thua lịch sử tại Bundesliga trước Frankfurt.

Sau trận đấu, sự chú ý đổ dồn vào HLV Niko Kovac. Tương lai của nhà cầm quân người Croatia vốn đã bấp bênh thì nay mọi chuyện càng rơi vào tình trạng hiểm nghèo hơn. Trận đấu kết thúc, Kovac đã có một buổi họp báo đầy gay gắt và quát tháo trả lời các phóng viên khi được hỏi cảm nghĩ về cuộc đối đầu này:

"Các anh muốn biết điều gì? Chúng tôi nhận thẻ đỏ và đã thua cuộc. Chúng tôi nhận thẻ đỏ và việc phải thi đấu chỉ 10 người trong 80 phút là điều khó khăn ở Frankfurt. Hôm nay thực sự là 1 ngày không hề dễ dàng. Nhưng bạn cũng không nên để thua dù thi đấu thiếu người, đó là một sự thất vọng và khó chịu."

Video Pavard ghi bàn vào lưới Union Berlin:

Lữ Phong | 12:35 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục