Thảm bại Bayern, Lampard ký liền tay "đá tảng" 50 triệu cho Chelsea

08:44 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đang rất khát khao vực dậy tình hình đội bóng.

Chelsea vẫn đang diễn ra công cuộc phục hưng dưới thời HLV Frank Lampard. Đội chủ sân Stamford Bridge được BLĐ đặt rất nhiều kỳ vọng, đồng thời các CĐV The Blues tin tưởng Lampard cũng sẽ sớm giúp cho Chelsea quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Thực tế, đã có một số điểm sáng trong cách vận hành lẫn sử dụng con người của nhà cầm quân trẻ, tuy nhiên mọi thứ vẫn rất khó khăn với Frank Lampard vào lúc này.

Chelsea vừa trải qua trận thua đau đớn trước Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League. Cơ hội cho đại diện nước Anh vẫn còn, tuy nhiên mọi thứ là rất mong manh. Sức mạnh của Bayern vượt trội, bên cạnh đó cách biệt giữa hai đội cũng lớn. Nhìn rộng ra, có thể Chelsea sẽ thất bại ở cúp C1 mùa này. Nhưng đây là tiền đề để BLĐ The Blues tiếp tục bổ sung sức mạnh và vạch ra những hoạch định chiến lược cụ thể.

Trong bối cảnh đó, theo Mirror, HLV Lampard sẽ dốc sức chiêu mộ Dayot Upamecano, "đá tảng" đang chơi rất hay ở Bundesliga dưới màu áo RB Leipzig. Thuyền trưởng của Chelsea kỳ vọng Upamecano sẽ là chữ ký vá hàng thủ, mang lại sự chắc chắn đáng kể cho The Blues trong tương lai.

Chelsea manager wants to bring in defender Dayot Upamecano from RB Leipzig, and Ben Chiwell could arrive from Leicester City, reports the Mirror. - Bóng Đá

Upamecano là mục tiêu số 1 của Chelsea hè 2020.

Để có được sao trẻ 21 tuổi này, Chelsea cũng sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất lớn từ những đội bóng tên tuổi khác, điển hình như Arsenal. Mức phí chuyển nhượng Dayot Upamecano vào khoảng 50 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem HLV Lampard phát biểu:

Minh Trí | 07:46 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục