Thảm bại 0-4, Hasenhuttl đã hiểu vì sao Liverpool khó bị đánh bại

09:56 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnSau cuộc đọ sức với Liverpool, HLV của Southampton dường như đã nhìn ra phẩm chất giúp The Kop duy trì phẩm chất độc tôn cho đến lúc này.

Trong trận đấu ở vòng 25 Premier League, Southampton của HLV Ralph Hasenhuttl đã phải nhận thất bại đậm 0-4 trên sân Anfield. Mặc dù vậy, trong những phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, nhà cầm quân người Áo vẫn thể hiện rõ sự tự hào về màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, Hasenhuttl cũng không quên dành lời khen cho sức mạnh tuyệt đối mà Liverpool đang thể hiện.

"Không một phút nào mà đội bóng này đánh giá thấp bạn, và đó là điều khiến họ không thể bị đánh bại vào lúc này", BBC dẫn lời Hasenhuttl.

Saints boss Hasenhuttl explains why Liverpool are truly unbeatable right now - Bóng Đá

HLV Ralph Hasenhuttl chia sẻ sau trận đấu.

"Mọi người có mặt trong trận đấu hôm nay đều thấy một The Saints rất dũng cảm, và chắc chắn tôi sẽ muốn xem lại trận đấu này nếu chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên. Đặc biệt là sau hiệp 1, đó là một quả phạt đền rõ ràng, nhưng một khi họ ghi bàn ở đầu kia, họ đã lật ngược tình thế để rồi phòng thủ rất chắc chắn. Thế nhưng chúng tôi vẫn cố gắng tạo ra cơ hội.”

"Nếu đội bóng tốt nhất thế giới có 50 phút mà không biết họ nên làm gì và không có cơ hội thì điều đó đã mang lại cho bạn động lực cực lớn."

Quả thật, Southampton đã chơi rất tốt trong khoảng 50 phút đầu tiên của trận đấu. Chỉ từ khi Alex Oxlade-Chamberlain ghi bàn mở tỷ số - sau một quyết định gây tranh cãi khi trọng tài không trao cho Danny Ings quả phạt đền, Liverpool mới chơi khởi sắc hơn để kết thúc trận đấu với chiến thắng cách biệt. Phát biểu sau trận, chính HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận Southampton đã làm rất tốt, nhưng một thay đổi của ông đã giúp thế trận đảo chiều.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp trước trận đấu với Southampton:

Ngọc Bách | 08:58 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục