Thaisa Leal - Bạn gái xinh đẹp của đội trưởng Peru

13:08 Chủ nhật 10/06/2018

Thaisa Leal - Bạn gái xinh đẹp của đội trưởng Peru

Sở hữu mái tóc vàng, vẻ mặt luôn tươi tắn và đặc biệt là thân hình nuột nà không tì vết, Thaisa Leal nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn từ NHM sau khi gửi thông điệp trên trang Instagram cá nhân động viên đội trưởng Peru, Paolo Guerrero: "Đó là những ngày tháng không dễ dàng, chúng tôi phải trải qua rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều từ những tình huống xấu xảy ra."

Sau 36 năm dài đăng đẳng, tuyển Peru trở lại World Cup, riêng cá nhân Paolo Guerrero hào hứng chờ đợi kỳ World Cup đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mọi rắc rối sớm xảy ra khi Paolo Guerrero dính dương tính doping và bị FIFA cấm thi đấu 1 năm.

Ngay sau khi đoạt vé đến Nga, LĐBĐ Peru đã làm đơn kháng án lên FIFA xin giảm án cho Guerrero xuống còn 6 tháng và hết hạn treo giò hồi tháng 5 vừa qua. Thế nhưng, tới lượt Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) đưa vụ việc ra Tòa án phân xử thể thao (CAS) và khiến Guerrero bị tăng hình phạt cấm thi đấu lên 14 tháng.

Mãi đến hôm 31/05, Tòa án ở Thụy Sĩ đã xem xét lại với nhiều tình tiết hợp lý và đồng ý tạm thời gỡ lệnh cấm treo giò với Guerrero. Theo đó, Guerrero được quyền dự World Cup. 

Hình ảnh xinh đẹp không tỳ vết của Paolo Guerrero:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp của Thaisa Leal:

Tiểu Lam | 15:03 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục