Thái Sung nhận 'quà nóng' trước giai đoạn lượt về V-League 2017

22:42 Thứ sáu 19/05/2017

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian vừa qua, tiền vệ tài năng Nguyễn Thái Sung sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Trở lại SHB Đà Nẵng từ Sài Gòn FC khi V-League 2016 kết thúc, nhưng tiền vệ Thái Sung vẫn không được thuyền trưởng đội bóng sông Hàn đăng ký ở lượt đi mùa giải năm nay do chưa đáp ứng được những đòi hỏi về chuyên môn từ người thầy khó tính của mình. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi cố gắng tập luyện nhằm nâng cao sức bền lẫn thể lực trong suốt thời gian vừa qua để chờ đợi được trao cơ hội.

Thái Sung nhận 'quà nóng' trước giai đoạn lượt về V-League 2017 - Bóng Đá

Thái Sung (áo cam) sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Viết Định

Và rồi, những nỗ lực của Thái Sung cũng được đền đáp khi có đến 99% HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đăng ký tiền vệ này trong danh sách 30 cầu thủ ở giai đoạn lượt về, nhất là trong bối cảnh SHB Đà Nẵng đang gặp khó khăn ở hàng tiền vệ.

“Thái Sung đã tiến bộ hơn rất nhiều ở quãng thời gian vừa qua. Sáng nay, Thái Sung đã vượt qua vòng kiểm tra thể lực lẫn sức khỏe và sẽ được đăng ký ở giai đoạn lượt về," một thành viên của SHB Đà Nẵng chia sẻ với BongDa.com.vn.

Quan sát các buổi tập gần đây trên sân Hòa Xuân, Thái Sung đã có những tiến bộ vượt bậc về thể lực, thể trạng cũng như khả năng tranh chấp bóng. Chiều nay trong trận giao hữu với Quảng Nam FC, tiền vệ này cũng đá chính khoảng 70 phút và phần nào đó thể hiện được khả năng của mình.

Thái Sung nhận 'quà nóng' trước giai đoạn lượt về V-League 2017 - Bóng Đá

Tiền vệ tài năng này đã có những tiến bộ đáng kể trong suốt thời gian vừa qua. Ảnh: Viết Định.

Thông tin Thái Sung được đăng ký khiến người hâm mộ đội bóng sông Hàn không khỏi phấn khởi bởi đây là cầu thủ duy nhất của Việt Nam được Học viện bóng đá Aspire (Qatar) tuyển chọn và đào tạo. Nhưng lối chơi không phù hợp với SHB Đà Nẵng khiến tiền vệ sinh năm 1994 này vất vả tìm chỗ đứng ở V-League.

Bên cạnh Thái Sung, nhiều khả năng Viết Thắng cũng được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký ở giai đoạn lượt về. Nhưng bù lại, một tài năng khác của bóng đá Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng sẽ bị gạch tên vì lý do ngoài chuyên môn.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:50 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục