Thái Lan và Indonesia không muốn tham dự Asean Super League

21:55 Thứ tư 05/02/2014

Các đại diện của Thái Lan và Indonesia tuyên bố, họ không muốn tham dự giải đấu mang tên Asean Super League.

Giải đấu mang tên Asean Super League với sự góp mặt của các câu lạc bộ hàng đầu Đông Nam Á dự kiến sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015. Tuy nhiên, đại diện của hai nền bóng đá Thái Lan và Indonesia tuyên bố, họ không muốn tham dự giải đấu mang tên Asean Super League.

Ông Joko Driyono - Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia cho biết: "Chúng tôi thấy rằng sẽ rất khó để tổ chức giải đấu này. Các đội bóng của chúng tôi cũng không được bảo vệ. Nếu chúng tôi thành lập những đội bóng mới, sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề trong tương lai. Sẽ có những tranh cãi xảy ra về việc chọn đội bóng nào tham dự giải."

"Các giải đấu trong nước cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Asean Super League thi đấu theo thể thức League. Tính đến lúc này, Thái Lan và Indonesia phản đối việc tổ chức Asean Super League."

Theo quy định ban đầu từ AFF, Asean Super League sẽ diễn ra từ tháng Hai đến tháng Chín hàng năm. Giải đấu sẽ thi đấu theo lịch của FIFA và sẽ không trùng ngày thi đấu với hai giải AFC Champions League và AFC Cup.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục