Thái Lan thua Việt Nam tủi hổ, "highlight" trên Youtube bất ngờ bị xóa

19:24 Thứ sáu 07/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một diễn biến mới nhất, những video highlight trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã ‘bất ngờ’ biến mất trên nền tảng Youtube.

Trận bán kết hai ở King’s Cup 2019 giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía các nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, với bàn thắng duy nhất được ghi bởi lão tướng Nguyễn Anh Đức trong những phút bù giờ hiệp hai.

Thành tích đó giúp đội tuyển cờ đỏ sao vàng nối gót Curacao vào chơi trận đấu cuối cùng ở giải, hơn nữa, nó cũng khẳng định vị thế số một của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở khu vực, vượt lên trên Thái Lan, sau khi đã làm điều tương tự với Malaysia ở AFF Cup.

Với những người ở xứ chùa vàng, thất bại đau đớn này khiến họ bị tổn thương thực sự. Từ huấn luyện viên, cầu thủ cho đến các cổ động viên đều buồn rầu trong những ngày qua, mặc dù họ từng tự tin đánh bại tuyển Việt Nam trước khi cuộc đối đầu diễn ra.

highlight trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã ‘bất ngờ’ biến mất trên nền tảng Youtube - Bóng Đá

 Highlight Thái Lan 0-1 Việt Nam đã bị gỡ trên Youtube. 

Và hôm nay, tất cả các video về trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên nền tảng Youtube của những đơn vị nắm bản quyền King’s Cup 2019 tại đất nước hình chữ S như Next Media hay VTC đều bị gỡ vì lý do bản quyền.

Hiện, các đơn vị kể trên vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào về việc này. Chúng ta chỉ còn cách chờ xem những diễn biến tiếp theo như thế nào, và bây giờ, thực tế là không thể xem lại những khoảnh khắc đã qua trên đất Thái Lan.

Vũ Quang Toản | 11:40 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục