Thái Lan nhận thêm hung tin lực lượng trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam

21:45 Thứ tư 23/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau chấn thương của Chanathip Songkrasin, Thái Lan tiếp tục nhận tin không vui của một tiền vệ trụ cột trước 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng G sau 4 lượt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 7 điểm (hơn ĐT Việt Nam về chỉ số phụ). Ở 2 trận đấu tiếp theo vào trung tuần tháng 11, Voi chiến sẽ đụng độ ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam (cả 2 trận trên sân khách).

Thái Lan nhận thêm hung tin lực lượng trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Chanathip và Thitipan ở 2 trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 tới.

Trước cuộc đối đầu tại Hà Nội, NHM Thái Lan đang rất lo lắng về tình hình chấn thương của tiền đạo tài năng Chanathip Songkrasin. Cầu thủ của Sapporo đang phải điều trị chấn thương bắp chân và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng trở lại ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Và mới đây, theo thông tin cập nhật, đội tuyển xứ sở chùa vàng đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ tài năng Thitipan Puangchan. Đích thân trả lời trên Siamsport, tiền vệ đang khoác áo Oita Trinita (J1-League) cho biết: "Hiện tại, chấn thương của tôi đang được cải thiện. Tôi đã có thể tham gia các bài tập nhẹ, nhưng cần tham khảo thêm kết luận từ BHL cũng như đội ngũ y tế để biết có thể trở lại được hay không.”

Thitipan Puangchan là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía Thái Lan trong trận Bán kết King's Cup 2019 với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên "một cánh én không làm nên mùa xuân" và Anh Đức đã mang về chiến thắng cho Rồng Vàng với cú đánh đầu cận thành vào phút bù giờ của hiệp 2.

Đăng Huy | 21:11 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục