Thái Lan lại thua, nguy cơ đụng U23 Việt Nam nếu có phép màu

22:08 Chủ nhật 19/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực nhưng U23 Thái Lan không thể giành được ít nhất 1 điểm trước U23 Uzbekistan.

U23 Thái Lan bước vào trận gặp U23 Uzbekistan với quyết tâm giành trọn 3 điểm bởi đội tuyển đến từ xứ sở Chùa vàng chỉ mới có được 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, màn trình diễn trên sân của Thái Lan lại mang tới nỗi thất vọng rất lớn.

Thua Uzbekistan, Thái Lan sẽ đụng U23 Việt Nam nếu có phép màu - Bóng Đá

 U23 Thái Lan thất bại.

Theo đó, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, U23 Uzbekistan đã dâng lên tấn công dồn ép U23 Thái Lan. Với thế trận như thế, điều gì đến cũng phải đến. Phút 17, Zabikhillo có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ đường kiến tạo của Alibaev sau một pha xử lý đậm chất kỹ thuật.

Có được bàn thắng, U23 Uzbekistan càng chơi càng hay. Họ tiếp tục được hưởng 1 quả penalty khi thủ thành Kwanchai phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc cho U23 Uzbekistan khi Kwanchai đã nhanh chóng sửa sai với pha cản phá thành công.

Sau giờ nghỉ, U23 Thái Lan dù rất cố gắng nhưng không một lần xuyên thủng được mành lưới U23 Uzbekistan, đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-1. Thất bại này cộng với chiến thắng 1-0 của Bangladesh trước Qatar khiến Thái Lan bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với vỏn vẹn 2 điểm.

Thua Uzbekistan, Thái Lan sẽ đụng U23 Việt Nam nếu có phép màu - Bóng Đá

 Nếu có phép màu xảy ra, U23 Thái Lan sẽ đụng độ U23 Việt Nam

Hiện tại, Thái Lan đang đứng thứ 4 - vị trí được đi tiếp, so với nhóm các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhỉnh hơn Kyrgyzstan (bảng E) và Myanmar/ CHDCND Triều Tiên (F) đúng 1 điểm nhưng các đội tuyển này còn 1 trận chưa đấu.

Như vậy, số phận của U23 Thái Lan hiện tại rất mong manh. Họ phải sẽ phải chờ đợi các trận đấu còn lại của bảng E và F (diễn ra vào tối 20/8) mới biết được mình có thể đi tiếp hay không. Trong trường hợp phép màu xảy ra, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Việt Nam. Đây là kịch bản khá thú vị đối với NHM cả 2 đội.

Tới thời điểm này, môn bóng đá nam ASIAD 18 đã xác định được 9 đội giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội đó chính là Palestine, Syria, Việt Nam, Uzbekistan, Malaysia, Nhật Bản, Bangladesh, Indonesia và UAE. 

Thua Uzbekistan, Thái Lan sẽ đụng U23 Việt Nam nếu có phép màu - Bóng Đá

 Thái Lan đang đứng thứ 4 trong danh sách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất nhưng đã đá nhiều hơn các đội còn lại 1 trận.

Video tổng hợp trận đấu:

Tiểu Lam | 21:28 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục