Thái Lan giấu bài, thầy Park đối phó thế nào?

16:01 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trước động thái giấu bài của người Thái.

Như đã đưa tin, từ ngày đặt chân đến Việt Nam, tuyển Thái Lan đã tự thuê sân Trung tâm bóng đá Viettel ở Hoà Lạc, thay vì sử dụng sân do VFF bố trí. Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã yêu cầu bảo vệ chặn cửa đối với phóng viên Việt Nam.

Dự kiến, họ chỉ cho truyền thông chủ nhà tác nghiệp khoảng 15 phút ở buổi tập chính thức làm quen sân Mỹ Đình tối 18/11 - một ngày trước trận đấu.

Trước những động thái khá cẩn trọng của đối thủ, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra rất bình thản khi cho biết: "ĐT Thái Lan chủ động giấu thông tin, tránh lộ bài là chuyện bình thường."

Thái Lan giấu bài, thầy Park đối phó thế nào? - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo không bận tâm đến cách làm việc của người Thái.

"Giấu thông tin là thói quen chung của các đội trên thế giới, không chỉ Thái Lan đâu. Việc không tiết lộ thông tin không phải là điều gì to tát. Chúng tôi đã phân tích, đánh giá, tìm hiểu dữ liệu từ các trận đấu trước đó chứ không chỉ trong 1-2 buổi tập gần đây."

Trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra lúc 20 thứ Ba ngày 19/11, trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đến việc phân định ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện sau 4 vòng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm (3 thắng, 1 hòa), nhiều hơn Thái Lan 3 điểm, và 4 điểm so với UAE.

Kỳ Anh | 14:45 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục