'Thái Lan đủ sức hạ ĐT Việt Nam và 2 đại diện khác của ĐNA'

11:50 Thứ sáu 19/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐó là lời đánh giá của HLV Milos Joksic của CLB Nakhon Ratchasima – đội bóng đang thi đấu tại Thai-League.

Ngày 17/07, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 Word Cup 2022 khu vực châu Á đã kết thúc với những kết quả hết sức bất ngờ. Theo đó, ĐT Thái Lan nằm ở bảng G cùng với ĐT UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia. Đây được xem là một bảng đấu nội bộ của khu vực Đông Nam Á và 1 đại diện từ Tây Á.

'Thái Lan đủ sức hạ ĐT Việt Nam và 2 đại diện khác của ĐNA' (Milos Joksic) - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Nhận định về cơ hội của ĐT Thái Lan, HLV HLV Milos Joksic của CLB Nakhon Ratchasima chia sẻ: “Cá nhân tôi tin rằng trong số các đội Đông Nam Á, ĐT Thái Lan vẫn vượt trội. Dù ĐT Việt Nam có những bước nhảy vọt và vừa có thắng trước Voi chiến ở King's Cup 2019 nhưng trận đầu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, họ sẽ có HLV mới người Nhật Bản.

 Vị HLV giàu kinh nghiệm này có thể nắm bắt được mọi thứ và giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam cũng như thắng mọi đối thủ khác ở Đông Nam Á.

ĐT UAE chắc chắn sẽ là nhiệm vụ khó khăn hơn cho tất cả các đội tuyển còn lại ở bảng G. Các cầu thủ UAE có thể hình tốt, lại kĩ thuật cao và đang có những thành tích ở thời gian qua. Đây sẽ là đối thủ quan trọng nhất nếu Thái Lan muốn đứng đầu bảng G.”

Đăng Huy | 11:19 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục