Thái Lan đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV Kiatisak nói gì?

18:22 Thứ tư 17/07/2019 | 2

HLV Kiatisak đã đưa ra những nhận định của riêng mình khi ĐT Thái Lan bất ngờ nằm cùng bảng G với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả của vòng loại này đồng thời cũng sẽ được tính là kết quả của vòng loại Asian Cup 2023.    

Thái Lan đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV Kiatisak nói gì? - Bóng Đá

HLV Kiatisak hy vọng các cầu thủ Thái Lan quên đi thất bại trước Việt Nam ở King's Cup 2019.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng G cùng 4 đối thủ khác gồm: ĐT UAE, ĐT Thái Lan, ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Đây đều là những đối thủ không còn quá xa lạ với thầy trò HLV Park Hang-seo trong những năm trở lại đây.       

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm Thái Lan gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World 2022, cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisak chia sẻ trên tờ SIAM như sau: "Việc phải gặp đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ là sẽ tùy thuộc vào phong cách của HLV Akira Nishino. Tôi quan tâm nhất là việc ông ấy sẽ áp dụng lối chơi như thế nào. Triết lý bóng đá Nhật Bản chúng ta cũng chưa bao giờ sử dụng, được áp đặt.

Thái Lan sẽ không sợ UAE, nhưng trận đấu với Việt Nam thì các tuyển thủ Thái Lan hãy quên những gì đã xảy ra ở King's Cup 2019 đi. Hãy đòi lại món nợ ấy ở World Cup. Chúng ta từng vào bảng đấu có 2 đội rất nặng. Kết quả là chúng ta đã vượt qua được. Vì thế, chúng ta phải nỗ lực thôi."

Phương Nam | 17:35 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục