Thái Lan đại thắng ngày ra quân giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017

21:44 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnThái Lan đã thể hiện sức mạnh của đội bóng số 1 khu vực khi dễ dàng vượt qua Lào với tỷ số 14-0 trong trận đấu đầu tiên của bảng B giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017.

Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ với nhiều gương mặt mới ở độ tuổi 20. Thế nhưng, Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội trên sân.

Họ hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận mà chưa cần phải bung hết sức. Trong thế trận một chiều, các bàn thắng nối tiếp nhau được ghi cho đội bóng xứ chùa vàng và hiệp 1 khép lại với tỷ số 8-0 cho Thái Lan.

 - Bóng Đá

ĐT Futsal Thái Lan (áo đen) đã có trận đại thắng 14-0 trước ĐT futsal Lào ngày ra quân. 

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Lào cố gắng tìm cách tổ chức tấn công nhằm kiếm bàn danh dự. Tuy  nhiên, các pha lên bóng của đội tuyển xứ triệu Voi dễ dàng bị hàng phòng ngự Thái Lan bẻ gãy.

Không thể ghi bàn thắng danh dự, trong 20 phút còn lại của hiệp hai, futsal Lào còn chấp nhận 6 lần vào lưới nhặt bóng. Như vậy, ngay ở trận ra quân futsal Thái Lan đã phô chương sức mạnh khi đại thắng Lào với tỉ số 14-0.

Sau trận đấu HLV Sysavey Saysanasy ĐT Lào cho biết: “Gặp Thái Lan đúng là rất khó khăn. Chúng tôi đã cố hết sức nhưng họ quá mạnh. Các cầu thủ Thái Lan có kỹ thuật điêu luyện và có khả năng làm chủ trận đấu. Họ thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, đặc biệt là trận gặp Malaysia. Theo tôi, dù mạnh nhưng xét về đẳng cấp, Malaysia vẫn ở dưới Thái Lan rất nhiều.”

Trong khi đó nói về chiến thắng của đội nhà chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã nhập cuộc với sự nghiêm túc và tập trung cao độ. Các cầu thủ đã thi đấu đầy động lực và ghi được những bàn thắng từ rất sớm. Điều này đã giúp chúng tôi có được sự thuận lợi trong thời gian còn lại của trận đấu.

Đến với giải đấu năm nay, chúng tôi được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Tại giải lần này mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành quyền tham dự VCK châu Á, kế tiếp là giành ngôi vô địch dù Thái Lan đem đến giải đấu khá nhiều cầu thủ trẻ.”

 - Bóng Đá

HLV Jose Maria Pazos Mandez (ĐT Thái Lan) tỏ rõ tham vọng sẽ vô địch giải futsal Đông Nam Á 2017 tại TP.HCM.

Nói về ĐT futsal Việt Nam, đơn vị chủ nhà của giải đấu năm nay, HLV Jose Maria Pazos Mandez (Thái Lan) khiêm tốn trả lời: “Việt Nam vừa thi đấu World Cup và lọt vào vòng 1/8, Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ giỏi còn Malaysia, Myanmar thì cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ tại SEA Games vừa rồi. Đây là tín hiệu đáng mừng cho futsal khu vực. Tuy nhiên, Việt Nam với vai trò chủ nhà, các bạn cũng quyết tâm rất lớn để cạnh tranh ngôi vô địch.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:55 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục