'Thái Lan chúng tôi sẽ cố thắng Việt Nam khi tái đấu'

11:00 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai hy vọng sẽ đánh bại nhà vô địch Đông Nam Á vào thời gian tới.

Sau thất bại trước đội tuyển Ấn Độ ở trận tranh giải ba của King's Cup 2019, huấn luyện viên trưởng Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan đã thất vọng vì màn trình diễn của các học trò và bày tỏ sự hối lỗi với cổ động viên nhà. Ông chia sẻ:

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã kỳ vọng vào thành tích của đội tuyển Thái Lan. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực nhưng họ đã không đạt phong độ tốt nhất. Hàng công của chúng tôi không ghi bàn nào cũng là rất tệ. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề trong thời gian tới”.

Trên thực tế, đội chủ nhà giải đấu đã để thua với cùng kết quả 0-1 trước Việt Nam và Ấn Độ, qua đó xếp cuối ở King’s Cup với không bàn thắng. Đây là thành tích tệ hại nhất trong 47 năm tổ chức sân chơi "nhà vua" của Thái Lan.

Ông Sirisak nói thêm: "Tôi trải nghiệm và rút ra nhiều bài học khi nhận nhiệm vụ, hiểu hơn về các cầu thủ Thái Lan và bóng đá của chúng ta. Tất cả điều đó sẽ giúp tôi nhiều trong tương lai (kinh nghiệm)".

HLV Thái Lan: ‘Chúng tôi sẽ cố thắng Việt Nam khi gặp lại’ - Bóng Đá

 Việt Nam vừa đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0.

Sau đó, người đàn ông này cũng hy vọng có thể sớm tái đấu Việt Nam trong một ngày gần nhất. “Tất nhiên, nếu có cơ hội gặp lại, chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam. Khi đó, đội tuyển sẽ có nhiều thời gian tập trung, đầy đủ quân số và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Đó là cơ hội của Thái Lan”.

Khả năng để hai đội tái ngộ là có thể, bởi Việt Nam sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 2, trong khi Thái Lan nằm ở nhóm 3 khi Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tiến hành phân loại để bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022. 

Vũ Quang Toản | 10:20 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục