Thái Lan chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

16:43 Thứ bảy 01/06/2019

Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) vừa có bài viết đánh giá về 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam.

Trong một bài viết được đăng trên trang chính thức mới đây, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã có những nhận định và dành sự tôn trọng rất lớn cho ĐT Việt Nam.

Thái Lan chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Xuân Trường, Công Phượng là hai trong số 4 cầu thủ được FAT đánh giá cao.

Cùng với đó, FAT đã chỉ ra 4 gương mặt được đánh giá nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam trong danh sách dự King's Cup. Họ viết trên trang chính thức: “Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng trước mắt. Bốn cầu thủ xuất sắc nhất của họ sẽ tề tựu đầy đủ để chống lại “những chú Voi chiến”.

Họ đến thăm Thái Lan lần này với tư cách của một nhà vô địch, họ có trong tay lực lượng mạnh nhất với những cầu thủ xuất sắc đủ khả năng dẫn dắt “những chiến binh sao vàng"

1. Nguyễn Quang Hải: Cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC, người được đánh giá là xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Truyền thông đã so sánh Quang Hải không kém gì ngôi sao xuất sắc nhất Thái Lan là Chanathip Sonkrasin.

2. Nguyễn Công Phượng: Cầu thủ có biệt danh “Messi Việt Nam” đang chơi bóng tại Hàn Quốc trong màu áo CLB Incheon United.

3. Lương Xuân Trường: Cầu thủ nắm giữ chìa khoá quan trọng ở hàng tiền vệ của Việt Nam đang chơi bóng tại Buriram United.

4. Đặng Văn Lâm: Chốt chặn cuối cùng của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu cho Muangthong United.

Tất cả đều là những cầu thủ chủ chốt của Việt Nam, họ đã sẵn sàng thách thức đội tuyển quốc gia Thái Lan ở giải đấu King’s Cup lần thứ 47,

Chiều nay, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã có mặt tại sân bay Nội Bài để sang Thái Lan. Sau khi đến Bangkok, Văn Lâm và Công Phượng cũng sẽ hội quân cùng đồng đội.

Thái Lan chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Bài viết trên trang chính thức của FAT.

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đợi "đại quân" của HLV Park Hang-seo tại Buriram United, địa điểm chính diễn ra King's Cup 2019.

Trước đó vào sáng nay, HLV Park Hang-seo đã có buổi trả lời phỏng vấn của báo chí để giải đáp thắc mắc về danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

Tịnh Đế | 15:55 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục