Thái Lan bị bắn hạ bởi cú đá "tốc độ ánh sáng"

23:10 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Malaysia đã hạ gục đối thủ Thái Lan trên sân nhà với kết quả 2-1, mặc dù họ là những người phải rượt đuổi tỉ số.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin mở tỉ số cho đội khách từ ngay phút thứ 7 sau pha băng vào cắt mặt điệu nghệ. Tuy nhiên, chủ nhà Malaysia chưa bao giờ e ngại các đối thủ ở Đông Nam Á mỗi khi được chơi tại sân vận động Bukit Jalil và họ nhanh chóng san bằng cách biệt ở phút 28.

Thế trận sau đó giằng co cho đến phút 57, trước khi tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh kết liễu đội tuyển Thái Lan bằng cú đá volley quá mạnh ở cự ly gần. Đây rõ ràng là sai lầm của hàng phòng ngự Voi chiến vì họ quá tự tin với khả năng bẫy việt vị, mặc dù mọi thứ đã không như ý.

Ở pha quay chậm, có thể thấy hậu vệ gốc Việt Tristan Do - người từng công khai chỉ trích huấn luyện viên tiền nhiệm Milovan Rajevac - đã sai lầm về cảm quan vị trí và giúp Sumareh dễ dàng tung ra cú đá "tốc độ ánh sáng" để chốt hạn màn đụng độ giữa Malaysia và Thái Lan.

Thái Lan bị bắn hạ bởi cú đá

Cú đá tốc độ ánh sáng của Sumareh dĩ nhiên là không cho thủ môn cơ hội cản phá.

Thất bại đau đớn này khiến Thái Lan bị Việt Nam bỏ lại trên bảng xếp hạng với 3 điểm cách biệt sau 4 lượt đấu. Đại diện xứ chùa vàng chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình sau đây 5 ngày nữa, khi họ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình. Tất nhiên, chẳng ai dám khẳng định bầy Voi chiến có lợi thế trong bối cảnh buộc phải thắng nếu không muốn bị UAE vượt lên.

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

Trung Quân | 21:45 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục