'Thái độ không thành vấn đề, chơi cho Man Utd thực sự khó nếu...'

19:38 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnMột cựu sao Premier League mới đây đã lên tiếng nói thẳng về cá tính của người đàn em.

Sau vòng 27 Ngoại Hạng Anh, các CĐV Manchester United đã được hưởng niềm vui khi đội nhà đánh bại Watford với tỷ số 3-0. Những người lập công giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm đó chính là Mason Greenwood, Bruno Fernandes và đặc biệt là cái tên Anthony Martial.

Đó là lần đầu tiên kể từ tháng 9/2017, chàng trai người Pháp mới lại ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trong bối cảnh M.U không có được sự phục vụ của Marcus Rashford vì lí do chấn thương, cựu sao AS Monaco là niềm hi vọng số một trên hàng tiền đạo.

What is he here for? He needs to score goals': Louis Saha blasts criticism of Anthony Martial's attitude. - Bóng Đá

 "Solsa" đang làm hồi sinh Anthony Martial.

Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1995 lại thường xuyên bị giới chuyên môn chỉ trích vì... lười chạy. Thế nhưng, chân sút 24 tuổi đã cải thiện ở 3 trận đấu gặp Chelsea, Club Brugge và Watford vừa qua. Thậm chí, một cựu Quỷ đỏ còn chia sẻ thái độ thi đấu của "tiểu Thierry Henry" không phải là vấn đề quan trọng.

"Kỹ năng của cậu ấy thật tuyệt, sự khao khát mà Anthony mang lại thật không thể tin được. Mọi người luôn nói với tôi rằng 'Cậu nhóc đó cần chạy nhiều hơn'. Nhưng tại sao cậu ấy lại ở đây? Chính là để ghi nhiều bàn thắng. Thái độ không thành vấn đề.

Chơi cho United luôn khó khăn, nếu bạn không được sự trợ giúp từ các đồng đội. Nhưng mọi người đều biết cậu ta là một mối đe dọa lớn, chỉ cần một hoặc hai cơ hội để có thể ghi bàn", cựu tiền đạo Louis Saha trả lời trên Sportsmail. 

Solskjaer chia sẻ về Anthony Martial và Marcus Rashford: 

Giang Nam | 18:40 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục