Thách thức cực lớn chờ đợi Vũ Thị Trang

02:05 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnĐứng trước ngưỡng cửa vào chơi trận chung kết nhưng Vũ Thị Trang hứa hẹn sẽ gặp khó khi đụng tay vợt nữ số 1 của Indonesia hiện tại.

3

 Vũ Thị Trang hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở bán kết. Ảnh: Đức Nam.

Bằng bản lĩnh trận mạc cộng thêm sự cổ vũ của các khán giả nhà, Vũ Thị Trang đã có một trận tứ kết tưng bừng trước Pai Yu-po. Đối đầu với một tay vợt có thể hình tốt, khả năng nhảy đập uy lực, song Vũ Thị Trang không hề e dè mà trái lại, cô nhập cuộc cực kỳ chủ động. Lối đánh lắt léo đã giúp Trang giành thắng lợi 21-19, 21-12 để lọt vào bán kết, tái lập thành tích từng làm được trong mùa giải 2014.

Sau khi Tiến Minh bị loại, Vũ Thị Trang đang là niềm hy vọng số 1 của Việt Nam vào lúc này. Trong quá khứ, Trang chưa từng vô địch Vietnam Open, năm nay với phong độ và cảm giác cầu tốt, cô hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu, nhưng để làm được điều đó tay vợt 25 tuổi trước tiên phải thắng trận bán kết tới đây.

Đối thủ của Vũ Thị Trang là Hanna Ramadini - hạt giống số 2, năm nay mới 22 tuổi và đến từ Indonesia. Trên bảng xếp hạng đơn nữ, Ramadini đang đứng thứ 34, còn Vũ Thị Trang đứng thứ 55 thế giới. Đây sẽ là một trận đấu khó đoán kết quả bởi Trang chưa gặp Ramadini lần nào. Trong cuộc đối đầu này, Ramadini có lợi thế sức trẻ, còn Vũ Thị Trang hứa hẹn sẽ làm nên chuyện nhờ sự cổ vũ của khán giả nhà.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:05 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục