Thách thức anti fan, vợ Icardi cởi đồ khoe thân

12:00 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnĐể gửi một thông điệp đanh thép đến những người ghét mình, nàng WAGs Wanda Nara đã có hành động bất ngờ.

Từ lâu các fan đã biết đến Wanda Nara là một nàng WAGs nóng tính và sẵn sàng "ăn thua đủ" nếu có ai đó tỏ ra không thích cô. Chính vì thế mà Mauro Icardi luôn tự hào khi có được người vợ bản lĩnh như vậy. Hiện tại, không chỉ là bạn đời mà nàng WAGs xinh đẹp này còn kiêm công việc làm người đại diện của chồng.

Thách thức anti fan, vợ Icardi cởi đồ khoe thân - Bóng Đá

 Bức ảnh khiêu khích anti fan.

Mới đây, cô nàng đã chụp bức ảnh mặc khoe thân giữa bối cảnh là tiệm túi xách và giày hiệu. Có lẽ việc nàng Wanda khoe thân từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì với các fan nữa vì cô nàng từng được xem là "bom sex." Nhưng với bức ảnh mới nhất thì Wanda Nara đã gửi thông điệp đến các anti fan của mình.

Cô viết lên mạng xã hội dòng trạng thái cực chất: "Anti fan à! Bức ảnh này mang đến một thông điệp khô khan cho những ai ghét tôi đây!" Sau khi đăng bức ảnh thiếu vải lên mạng xã hội, cô nàng đã nhận được không ít các bình luận khen chê gây tranh cãi.

Thách thức anti fan, vợ Icardi cởi đồ khoe thân - Bóng Đá

 Tạo dáng thần thái.

Và cuộc chiến trên mạng xã hội đã quá quen thuộc với nàng WAGs này. Bởi có lẽ gây chiến trên mạng xã hội và làm cho bản thân nổi tiếng là mong muốn thường trực của Wanda Nara.

Gần đây, cô nàng đang đầu tư cho bộ ảnh tập boxing của mình. Thay vì tập thể thao phải mặc trang phục thun bó thì Wanda đã dẫn đầu xu hướng đem thời trang tiệc tùng lên sàn đấu võ.

Trang Ý | 11:15 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục