Thách đấu "The Rock", "Á thần Hy Lạp" nhận được câu trả lời không tưởng

23:43 Thứ hai 07/01/2019

Huyền thoại của WWE (Đấu vật chuyên nghiệp tại Mỹ) và ngôi sao Hollywood - Dwyane Johnson đã đáp trả lại lời thách thức của Giannis Antetokounmpo.

Là một trong những ngôi sao bom tấn tại Hollywood, Dwayne Johnson hay còn được biết tới với biệt danh "The Rock" là một trong những nam diễn viên cơ bắp nhất giới điện ảnh.

Rất ít có một ai đó dám đăng đàn khiêu khích thẳng mặt anh nhưng tại NBA đã có người dám làm điều đó. Và "kẻ chơi ngông" đó không phải là ai khác mà chính là "Á thần Hy Lạp" Giannis Antetokounmpo của đội bóng Milwaukee Bucks.

Đáp trả lại lời thách thức của Giannis Antetokounmpo, "Vua bọ cạp" đã đăng tải một dòng trạng thái thông qua trang mạng xã hội Twitter của mình.
 "Tôi sẽ giết anh ta" Johnson nhại lại câu nói của Giannis "Thực sự thích cậu nhóc này, đây là lý do vì sao cậu ấy là một trong những con quái vật tại NBA và đã giúp cho Bucks đứng đầu trên bảng xếp hạng miền Đông".
 "Nhưng nên giữ mình khỏi rắc rối, nếu không tôi sẽ cho cậu một trận ra trò. Ý tôi là hãy cùng đi tập với nhau và thưởng thức một chút rượu sau buổi tập".

 Giannis liệu sẽ nói gì đây ?

Lời đáp trả đầy hài hước của The Rock có khi nào sẽ giúp Giannis xuất hiện tại một trận đấu của WWE ? Điều này hoàn toàn là có thể bởi trong lịch sử của NBA, từng có nhiều cầu thủ tham gia góp mặt tại WWE như Karl Malone, Shaquille O'Neal, Dennis Rodman và Lonzo Ball.
Kể từ ngày đầu tiên tham gia NBA với chiều cao 2m05 và 86 kg, Giannis đã thay hoàn toàn ở mùa giải 2018/2019. Từ một cậu bé có thân hình "khá mỏng", Giannis đã trở thành một người đàn ông cơ bắp với chiều cao 2m11 và 110kg.

 Giannis thực sự là một con quái vật ở dưới bảng rổ.

Mặc dù tăng tới hơn 20kg nhưng phần lớn trong số đó là vào lượng cơ bắp và Giannis Antetokounmpo hoàn toàn là một nỗi ám ảnh đối với các đội bóng khác. Sức mạnh cùng với thể hình nổi trội của anh đã khiến không ít đối thủ phải ngán ngẩm trong mỗi tình huống va chạm. 

Với thể hình hiện tại của Giannis cùng lời đáp trả đầy gợi mở của Dwyane Johnson, thì một cuộc đối đầu giữa "Á thần Hy Lạp" và "Vua bọ cạp" nên được WWE để ý tới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:46 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục